PR theo kiểu Mỹ - Thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số

Tác giả: Robert L. Dilenschneider
Người dịch: Trương Thủy Anh - Ngô Lan Hương
Nhà xuất bản: Nxb Lao động - Xã hội

Thư viện VJCC kỳ này xin giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm “PR theo kiểu Mỹ - Thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số” của tác giả Robert L. Dilenschneider, người đã thành lập Tập đoàn The Dilenschneider vào năm 1991. Ông đã tư vấn cho rất nhiều tổ chức lớn, các nhóm chuyên nghiệp, các tổ chức thương mại, các học viện và giúp đỡ khách hàng trong việc giao dịch với các đại lý, các liên đoàn lao động, các nhóm khách hàng…

Sự phát triển của Web 2.0 đã thay đổi hoàn toàn cách thức truyền thông của con người. Cùng với nó, sự ra đời của ngành Quan hệ công chúng (PR) đã nâng khả năng giao tiếp con người lên một tầm cao mới và thực hiện theo một cách thức hoàn toàn mới. Các công cụ để thực hiện điều này không chỉ bao gồm các blog, giao tiếp trực tuyến, hệ thống truyền thông xã hội, mà nó còn yêu cầu con người phải đưa ra những ý tưởng, quan điểm, sự tập trung và thậm chí là cả tranh luận vào những thông điệp truyền tải của mình. Cuốn sách được chia làm 4 phần: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số, Tăng tốc, Mở rộng phạm vi PR và Hiện thực hóa.

Cuốn “PR theo kiểu Mỹ sẽ chỉ cho bạn cách thức kết hợp các công cụ, kỹ thuật mạng và cách thức truyền thông truyền thống để tạo ra những chiến dịch quảng bá hữu hiệu. Với những nghiên cứu thực tiễn, những lời khuyên của các chuyên gia, và các bước hành động cụ thể, cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách:

· Tạo ra một website cuốn hút.

· Quan sát khách hàng để biết được mình nên lựa chọn công cụ giao tiếp nào cũng như sử dụng chúng ra sao cho hiệu quả.

· Sử dụng các nguồn lực và đặt ra một ngân sách phù hợp cho lĩnh vực truyền thông – và đo lường hiệu quả dựa trên những mục tiêu cơ bản.

· Tạo đòn bẩy cho hàng loạt các công cụ truyền thông khác nhằm bảo vệ khách hàng và doanh nghiệp khỏi những rắc rối lớn.

Quan hệ công chúng được viết để giúp các chuyên gia PR tạo ra một “cỗ máy” quảng bá đầy thu hút để trong khi vẫn bảo vệ khách hàng và bản thân khỏi những rắc rối và sự phá hoại từ bên ngoài.  Bằng những lời khuyên rõ ràng, rành mạch, độc giả sẽ tìm được cho mình những bài học và kiến thức bổ ích về tiếp thị, truyền thông, từ đó phát triển tối đa sự nghiệp và cơ hội thành công của bản thân, cũng như tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Điểm sách

Đăng ký nhận tin

Để nhận các thông tin hữu ích từ VJCC. Hãy cho VJCC biết mail của bạn.

Liên hệ

Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC).

  • Add: 91 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hot line: (+84) 4.3775 1278
  • Fax: 04.3775 2226
Bạn đang ở: Trang chủ Ấn phẩm nổi bật PR theo kiểu Mỹ - Thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số