Kỹ năng bán hàng - kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng 07-10/10/2013

Tên khóa học: KỸ NĂNG BÁN HÀNG – KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đối tượng tham dự: Giám đốc bán hàng - Sales Manager các doanh nghiệp; Quản lý bán hàng / chuyên viên bán hàng tất cả các cấp; Các nhà quản lý thuộc các ngành khác muốn trang bị kiến thức về quản trị bán hàng; Các cá nhân muốn tìm hiểu và tham gia nghề Quản lý Bán hàng Chuyên nghiệp…

Nội dung chương trình:

  • Năng lực nhân viên
  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
  • Các kỹ năng trong giao tiếp chuyên nghiệp
  • Tìm hiểu nhu cầu & giới thiệu sản phẩm hiệu quả tơi khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Giảng viên:Thạc Sỹ Đào Xuân Khương

Chuyên gia đào tạo và tư vấn về Quản trị doanh nghiệp cho các DN hàng đầu Việt Nam như: Petrolimex; Ford Việt Nam; Petrolimex; Castrol PB; Tổng Công ty thuốc lá VN; LICOGI; Tập đoàn Phú Thái; P&G Việt Nam; APEX Việt Nam....

Trên 10 năm kinh nghiệm tại các vị trí điều hành doanh nghiệp như: Phó TGĐ - Công ty truyền thông SMedia (O2TV); Giám đốc Điều hành -  Công ty CP Đại siêu thị Mê Linh (MeLinh Plaza); Giám đốc Kinh doanh - Tập đoàn Phú Thái; Giám đốc bán hàng P&G Việt Nam.

Xem thêm thông tin trên file pdf tại đây

Thời gian: 4 BUỔI HỌC   07-10/10/2013 (18.00~21.00)

Thời hạn đăng kí:  30/09/2013

Học phí: 1.750.000 VNĐ (Bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ).

Đặc biệt: Giảm 5% nếu nộp học phí trước ngày 27/09/2013 hoặc công ty cử từ 5 học viên tham dự

Chi tiết xin liên hệ Ms. Lý/Ms. Chinh

Tel: 04 – 37751278/79 ( Số lẻ: 117)

Địa chỉ : Số 91, Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội  (Trong trường Đại Học Ngoại Thương, Hà Nội)

Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Khóa học quản lý bán hàng chuyên nghiệp 27-31/05/2013

KHÓA HỌC QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Khủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lấy thị phần”. Để làm được điều này, bán hàng phải là “người đứng đầu chiến tuyến”. Một doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển khi hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp đó được người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Nhưng làm thế nào để phát triển bán hàng, quản lý đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả, nâng cao năng lực cá nhân và xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp?

Đối tượng tham dự: Giám đốc bán hàng - Sales Manager các doanh nghiệp; Quản lý bán hàng / chuyên viên bán hàng tất cả các cấp; Các nhà quản lý thuộc các ngành khác muốn trang bị kiến thức về quản trị bán hàng; Các cá nhân muốn tìm hiểu và tham gia nghề Quản lý Bán hàng Chuyên nghiệp…

Xem tiếp...

Khóa học Quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Tên khóa học: QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Khủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lấy thị phần”. Để làm được điều này, bán hàng phải là “người đứng đầu chiến tuyến”. Một doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển khi hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp đó được người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Nhưng làm thế nào để phát triển bán hàng, quản lý đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả, nâng cao năng lực cá nhân và xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp?

Đối tượng tham dự: Giám đốc bán hàng - Sales Manager các doanh nghiệp; Quản lý bán hàng / chuyên viên bán hàng tất cả các cấp; Các nhà quản lý thuộc các ngành khác muốn trang bị kiến thức về quản trị bán hàng; Các cá nhân muốn tìm hiểu và tham gia nghề Quản lý Bán hàng Chuyên nghiệp…

Xem tiếp...

Đăng ký nhận tin

Để nhận các thông tin hữu ích từ VJCC. Hãy cho VJCC biết mail của bạn.

Liên hệ

Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC).

  • Add: 91 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hot line: (+84) 4.3775 1278
  • Fax: 04.3775 2226
Bạn đang ở: Trang chủ Đào tạo Marketing bán hàng