Khóa học Kinh doanh

  • Thời gian

    5/6/2018 - 7/6/2018

    Sáng 9:00 - 12:00; Chiều 13:30 - 16:30

  • Học phí

    3.450.000 VNĐ/ người ( Gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ).

    Đặc biệt giảm 5% nếu nộp học phí trước ngày 29/5 hoặc doanh nghiệp cử từ 5 học viên tham gia trở lên.

  • Giảng viên

    Mr. Lim Chee Hoo - Chuyên gia cao cấp JICA

    Thạc sĩ về phát triển nguồn nhân lực của Đại học George Washington (Singapore), MBA của Đại học Macquarie (Úc); Tổng Giám đốc của Trung tâm đào tạo khu vực Panasonic, Panasonic Châu Á Thái Bình Dương; phụ trách đào tạo nguồn nhân lực cho tập đoàn Panasonic trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (APMEA)

  • Đối tượng tham gia

    Quản lý doanh nghiệp ở các cấp cao/ cấp trung và những người muốn có kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp và hiệu quả.

  • Nội dung

    1. Kỹ năng cơ bản cần có của một bài thuyết trình.

    2. Các kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp và ấn tượng

  • Thời gian

    9:00 - 16:30 ngày 4/5/2017

  • Học phí

    1.500.000 VNĐ/người

    Bao gồm chi phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ.

  • Giảng viên

     MBA. Ngô Quý Nhâm

     * Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ( MBA), Đại học tổng hợp Wales (University of Wales), Vương quốc Anh.

     * 12 năm kinh nghiệm là chuyên gia tư vấn và giảng dạy về quản trị nguồn nhân lực, chiến lược cạnh tranh, thiết kế tổ chức và văn hóa doanh nghiệp cho các chương trình đại học và MBA trong và ngoài nước như: ĐH Ngoại thương, HSB, La Trobe University ( Úc), Columbia Southem University (Mỹ).

    Chuyên gia đào tạo và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp như: Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo-Đạm Phú Mỹ), Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí (PVFC), Techcombank, Vietnam Airlines, CMC, VNF1, EVN

  • Đối tượng tham gia

    Các nhà quản lý Doanh nghiệp, Giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ, giám đốc nhân sự, cán bộ tổ chức - nhân sự và các cá nhân có quan tâm.

  • Nội dung

    1. Tại sao có doanh nghiệp phải khuyến khích động viên nhân viên?

    2. Bản chất của động lực là gì ?

    3. Mối quan hệ giữa Động lực - Cam kết - Nỗ lực làm việc - Hiệu quả công việc

    4. Chiến lược tạo động lực làm việc cho nhân viên:

    * Mô hình MARS

    * Mô hình JCM

  • Thời gian

    15/5/2018 - 17/5/2018

    Sáng: 9:00 - 12:00; Chiều: 13:30 - 16:30

  • Học phí

     3.450.000 VNĐ/người

    (Gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

    Đặc biệt giảm 5% nếu nộp học phí trước 10/5 hoặc doanh nghiệp cử từ 5 học viên trở lên.

  • Giảng viên

    Mr. Dai SHINSHI

    * Hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn Matsushita Electric (Panasonic) ở nhiều cương vị: Giám đốc sản xuất tại nhà máy sản xuất TV Malaysia; phụ trách việc xây dựng nhà máy sản xuất TV màu tại Mỹ; Trưởng phòng chỉ đạo nhóm kiểm soát tại bộ phận kiểm tra chất lượng trụ sở chính.

    * Thành viên Hội đồng quản trị - Trưởng phòng sản xuất và Trưởng phòng chất lượng trụ sở chính.

  • Đối tượng tham gia

    Người đứng đầu các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà quản lý cấp trung cũng như các nhà quản lý, giám sát hiện trường.

  • Nội dung

    * Doanh nghiệp là gì? Quản lý chất lượng là gì?

    * Bản chất của quản lý chất lượng.

    * Các phương pháp giải quyết vấn đề hiệu quả.

    * Ứng dụng các phương pháp cải tiến chất lượng.

  • Thời gian

    8/5/2018 - 10/5/2018 ( 6 buổi)

    Sáng: 9:00 - 12:00; Chiều: 13:30 - 16:30

  • Học phí

    3.450.000 VNĐ/người

    (Gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

    Đặc biệt giảm 5% nếu nộp học phí trước 3/5 hoặc doanh nghiệp cử từ 5 học viên trở lên.

  • Giảng viên

    Mr. Hirata Yasuhiro

    * Chuyên gia JICA

    * Kỹ sư cao cấp với 15 năm kinh nghiệm trong đào tạo cải tiến sản xuất của tập đoàn Panasonic.

    * Có kinh nghiệm 24 năm với cương vị Phụ trách kỹ thuật sản xuất ( Đạt được 2 huy chương vàng)

  • Đối tượng tham gia

    Giám đốc nhà máy, quản đốc, trưởng/phó phòng, tổ trưởng, trưởng nhóm, trưởng ca, nhân viên làm việc trực tiếp tại hiện trường sản xuất.

  • Nội dung

    1. Tìm hiểu về lãng phí trong sản xuất và giá thành sản phẩm

    * Mục đích của cắt giảm chi phí.

    * Lãng phí trong sản xuất.

    * Giá thành và các giá thành trên từng hạng mục đơn lẻ.

    2. Các phương pháp cắt giảm chi phí.

    * Cắt giảm chi phí theo giá thành trên từng hạng mục đơn lẻ.

    * Cắt giảm chi phí bằng cải tiến sản xuất.