KHAI GIẢNG KHÓA HỌC NGẮN HẠN "DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN" TẠI HÀ NỘI

Khai giảng khóa học ngắn hạn “Dịch vụ khách hàng theo phong cách Nhật  Bản” tại Hà Nội

 

Sáng ngày 18 tháng 10 năm 2016 (thứ 3), tại Trung Tâm Hợp Tác Nguồn Nhân Lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã diễn ra Lễ Khai giảng khóa học “Dịch vụ khách hàng theo phong cách Nhật Bản”, giảng viên là Bà SUGAYA MASAMI, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Hosei với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc tại hãng hàng không Nhật Bản JAL. Khóa học diễn ra trong 3 ngày từ ngày 18/10 đến ngày 20/10 với sự tham gia của các học viên đến từ các doanh nghiệp khác nhau như: Công Ty May Nhà Bè, Công ty CP Viễn thông FPT, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc…

Nội dung của khóa học tập trung vào các vấn đề như: Bản chất của dịch vụ khách hàng, Chiến lược kinh doanh nhìn từ góc độ khách hàng, Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu Nhật (Omotenashi), Kỹ năng lãnh đạo trong quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng…

Sự cộng hưởng giữa kinh nghiệm phong phú, tận tâm trong giảng dạy của Giảng viên và sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của học viên đã làm cho khóa học diễn ra rất sôi nổi và hiệu quả. Các học viên cũng mang tới nhiều tình huống, bối cảnh giao tiếp thực tế trong công ty mình để cùng chia sẻ và tìm biện pháp giải quyết.

Kết thúc khóa học, rất nhiều học viên đã cảm động bày tỏ rằng: Khóa học đã mang tới cho tôi những kiến thức bổ ích trên cả mong đợi. Giảng viên thật sự nhiệt tình và có tâm, với ngôn ngữ cơ thể tốt đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Chúng tôi cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các học viên khác nữa. Tôi sẽ áp dụng ngay những kiến thức này vào trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp mình.

Dịch vụ khách hàng chính là bộ mặt của Doanh nghiệp. Hy vọng khóa học sẽ mang lại cho các doanh nghiệp những kiến thức bổ ích để nâng cao hình ảnh của Doanh Nghiệp trong con mắt khách hàng.

Điểm sách

Đăng ký nhận tin

Để nhận các thông tin hữu ích từ VJCC. Hãy cho VJCC biết mail của bạn.

Báo chí nói về VJCC

Bạn đang ở: Trang chủ Tin tức Tin tức VJCC KHAI GIẢNG KHÓA HỌC NGẮN HẠN "DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN" TẠI HÀ NỘI