Khóa học Phương pháp phát triển sản phẩm mới: Bước đột phá cho doanh nghiệp

 Khóa học Phương pháp phát triển sản phẩm mới: Bước đột phá cho doanh nghiệp

1. Lý do phải tham gia khóa học

 

Trong thời đại ngày nay, để có thể thành công, các doanh nghiệp luôn cần phải tìm tòi, phát triển các sản phẩm, dịch vụ của mình, tạo ra những sản phẩm mới, tối ưu nhằm thỏa mãn những nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Việc phát triển sản phẩm mới sẽ giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh, tạo tiền đề giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh, mở rộng thị trường, đồng thời gia tăng thương hiệu, uy tín của mình trong ngành. Có thể nói, phát triển sản phẩm mới chính là cội nguồn của sự phát triển dài lâu đối với mỗi doanh nghiệp

Song, phát triển một sản phẩm mới không phải là một công việc đơn giản, từ công đoạn lên ý tưởng, nghiên cứu, thiết kế đến khi tung ra thị trường đều đòi hỏi phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, vòng đời của sản phẩm đang có xu hướng co ngắn lại. Bởi vậy, làm sao để có thể phát triển sản phẩm mới có hiệu quả với chi phí tối thiểu chính là một bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Hiểu được nhu cầu đó, khóa học “Phương pháp phát triển sản phẩm mới: Bước đột phá cho doanh nghiệp” đã được xây dựng nhằm tháo gỡ những khúc mắc của doanh nghiệp.

 

2. Giá trị nhận được khi tham gia khóa học

 

  • Được trang bị các kiến thức cần thiết về quá trình triển khai sản phẩm mới đáp ứng nguyện vọng khách hàng và doanh nghiệp cũng như cách quản lý có hiệu quả
  • Nắm được các phương pháp đánh giá rủi ro và cách quản lý nhằm hạn chế tối đa các rủi ro ấy
  • Học được cách phân tích dữ liệu thị trường, lập kế hoạch cho sản phẩm mới
  • Tham gia học hỏi, áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế cùng các chuyên gia Nhật Bản đã có nhiều năm kinh nghiệm

 

3. Đối tượng tham gia

 

  • Giám đốc sản xuất và lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực quản lý sản xuất
  • Giám đốc
  • Quản lý nhà máy
  • Trưởng/phó phòng quản lý sản xuất, kỹ thuật sản xuất, quản lý chất lượng.

 

4. Nội dung đào tạo

 

 

 

Nội dung đào tạo

Chương 1

Phát triển sản phẩm mới là gì?

Chương 2

Chiến lược phát triển sản phẩm mới

Chương 3

Quy trình phát triển sản phẩm mới

Chương 4

Phương pháp phát triển sản phẩm mới để làm tăng độ hài lòng của khách hàng

Chương 5

Phát triển sản phẩm mới để đạt mục tiêu sản phẩm lỗi hỏng bằng 0

Chương 6

Thiết kế thích hợp với môi trường

Chương 7

Sứ mệnh của trung tâm R&D và sự vận hành

 

5. Giảng viên

 

Chuyên gia Akio IWASE:

  • Tốt nghiệp Cử nhân ngành Điện tử Kỹ thuật khoa Kỹ thuật Đại học Hokkaido
  • Gần 40 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Panasonic
  • Chuyên gia cao cấp của JICA về quản lý sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
  • Từng giữ chức Giám đốc điều hành và phụ trách kinh doanh, đào tạo nhân sự, quản lý sản xuất tại nhà máy Panasonic Thái Lan, Malaysia. Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Tập đoàn Panasonic
  • Phụ trách Quản lý kỹ thuật và phát triển dự án thiết bị điện tử cao tần, cấp bằng sáng chế tại Panasonic Nhật
  • Chuyên gia Jica, nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Matsushita Electric (Panasonic) ở nhiều cương vị như Kỹ sư cao cấp, Giám đốc sản xuất, Giám đốc nhà máy…

 

6. Phương pháp giảng dạy

 

  • Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Đan xen trong các bài giảng là các bài tập nhóm, cá nhân, các case study thực tế về các phương pháp phát triển sản phẩm mới, do giảng viên và các khách mời có kinh nghiệm chia sẻ để học viên có thể hiểu rõ hơn về các phương pháp phát triển sản phẩm mới
  • Các kiến thức được cập nhật, mang tính ứng dụng cao trong thời đại công nghệ số.

 

7. Cảm nhận của học viên

 

  • “Tham gia khóa học là một lựa chọn đúng đắn của tôi. Tôi đã biết thêm nhiều kiến thức mới, làm sao để có thể phát triển một sản phẩm mới cho công ty mình một cách logic, có hiệu quả để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường”
  • “Cảm ơn VJCC vì đã đưa đến cho doanh nghiệp chúng tôi một khóa học hay và bổ ích như vậy”
  • “Khóa học đem đến cho tôi một tâm thế hừng hực để trở về công ty và phát triển những sản phẩm mới, tiến bộ cho khách hàng của mình”

 

 

8. Học phí và ưu đãi

- Học phí: 3,800,000/học viên

Mức học phí bao gồm các chi phí: Hoá đơn tài chính, tài liệu học tập và các công cụ thực hành, teabreak, tham quan doanh nghiệp (nếu có).

- Ưu đãi học phí: 

  • Giảm giá 5% khi công ty có học viên đã tham gia Khóa học quản trị kinh doanh cao cấp Keieijuku
  • Giảm giá 5% khi công ty cử 5 học viên 
  • Giảm giá 10% khi công ty cử 10 học viên trở lên

 

 

9. Cách thức đăng ký

 

Hà Nội:

Tòa nhà VJCC, trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3775 1278 (110) | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đường dây nóng:  0962 919 746

 

Hồ Chí Minh:

Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3512 2151 | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Website: https://www.vjcchcmc.org.vn