Khóa Học Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp

CPO: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

CHIEF PERSONNEL OFFICIALS

 

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ LÀ GÌ?

“Quản trị nhân sự (HRM) là công tác quản lý các lực lượng lao động của một tổ chức, công ty, xã hội, nguồn nhân lực. Đây là chức năng chịu trách nhiệm thu hút, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, và khen thưởng người lao động, đồng thời giám sát lãnh đạo và văn hóa của tổ chức, bảo đảm phù hợp với luật lao động và việc làm.”

Như vậy, quản trị nhân sự là chức năng nội bộ trong một tổ chức với mục đích tối đa hóa hiệu suất của nhân viên để đạt được các mục tiêu chiến lược của công ty. Bộ phận Nhân sự chủ yếu quan tâm đến việc quản lý con người trong tổ chức trong khi vẫn tuân thủ các chính sách và hệ thống của tổ chức.

VÌ SAO CÁC NHÀ QUẢN TRỊ, NHÀ QUẢN LÝ CẦN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN VỀ QUẢN LÝ NHÂN SỰ?

Nguồn nhân lực luôn là một tài sản quý giá, giàu sức mạnh nội tại và quan trọng bậc nhất của doanh nghiệp. Các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp, từ cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ… đến việc tạo nên lợi thế cạnh tranh, tăng trưởng đột biến, phát triển bền vững v.v, tất cả đều phụ thuộc vào chất lượng nhân sự, phụ thuộc vào cách quản lý nguồn lực con người.

Từ người đứng đầu doanh nghiệp là giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị, cho đến toàn bộ đội ngũ quản lý cấp trung, cấp cơ sở của doanh nghiệp cần bắt đầu từ đâu trong sứ mệnh và công việc quản lý đội ngũ nhân sự của mình?

Hãy bắt đầu từ việc xác định triết lý của mình về quản lý con người. Triết lý quản lý nhân sự sẽ là kim chỉ nam, tôn chỉ của mọi phương thức quản lý nhân sự của công ty. Những doanh nhân vĩ đại đã nói gì khi nhắc đến nhân sự:

Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, nền kinh tế tri thức bùng nổ cùng với cuộc cách mạng số và cách mạng công nghiệp 4.0, với sự thay đổi quá nhanh và khôn lường, hàng loạt những vấn đề được đặt ra cho việc quản lý nhân sự ngày nay nhằm thích nghi, ứng phó nhanh chóng với bối cảnh cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra từng ngày, từng giờ.

* Làm thế nào để xây dựng được đội ngũ nhân sự tinh nhuệ và có tinh thần đoàn kết?

* Làm thế nào để giữ chân và đãi ngộ người tài?

* Làm thế nào để phát triển đội ngũ quản lý kế nhiệm có khả năng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty?

* Làm thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp có khả năng thu hút nhân tài tham gia và cống hiến lâu dài cho doanh nghiệp?

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Hiệp hội quản lý nhân sự (SHRM) đã chỉ rõ, trong vòng 10 năm gần đây:

59% công ty nhận thấy rằng việc giữ chân và khen thưởng những nhân viên nòng cốt là một vấn đề sống còn

46% nhân viên trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ cảm thấy không thỏa mãn về chính sách lương thưởng, đãi ngộ.

52% nghĩ rằng phát triển thế hệ lãnh đạo tiếp nối là một thách thức khó khăn

36% cảm thấy rằng việc tạo ra một văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc thân thiện sẽ thu hút nhân tài

Trong quản trị doanh nghiệp và quản lý nhân sự, triết lý đúng đắn chưa hẳn sẽ tạo nên thành quả mong đợi. Triết lý đúng đắn cần đi kèm với phương pháp quản lý đúng đắn. Vì vậy, những người đứng đầu doanh nghiệp chính là những người đầu tiên cần học liên tục về quản lý nhân sự, để nắm bắt được các phương thức, mô hình quản lý nhân sự hiện đại và hiệu quả.

Tiếp đến, một nhân vật chính của doanh nghiệp, đó là Giám đốc nhân sự - người luôn được kỳ vọng thấu hiểu triết lý, tôn chỉ trong “dụng nhân” của ban lãnh đạo công ty, cũng chính là người cần được đào tạo bài bản về các mô hình, phương thức quản lý nhân sự tiên tiến để từ đó áp dụng hiệu quả vào công ty mình, xây dựng đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, vững mạnh, đủ năng lực đưa công ty đạt mục tiêu chiến lược.

Giám đốc nhân sự cần có tầm nhìn vượt qua khỏi góc nhìn quản trị nội bộ để có tư duy một cách có hệ thống và bài bản hơn.

Giám đốc nhân sự cần biết cách hoạch định và tổ chức đội ngũ, xây dựng văn hóa hỗ trợ cho chiến lược của doanh nghiệp.

Giám đốc nhân sự luôn cần đến những năng lực mới để có thể tham gia trong "bàn tròn chiến lược" của tổ chức.

Chương trình đào tạo Giám đốc nhân sự (CPO) của Viện VJCC sẽ đáp ứng đúng yêu cầu đó của doanh nghiệp Việt Nam. Là chương trình đào tạo do Viện VJCC thực hiện từ năm 2011 trên cở sở dự án hỗ trợ của Chính phủ Nhật Bản, thông qua Cơ quan hợp tác quốc tế JICA,  dành cho các doanh nghiệp Việt Nam với mục tiêu nâng cao năng lực nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp Việt Nam, chương trình được đầu tư và thiết kế công phu, kết tinh các nội dung kiến thức quản lý nhân sự hiện đại và đã có hiệu quả thực tiễn tại các doanh nghiệp Nhật Bản, các tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP CPO CỦA VIỆN VJCC LÀ GÌ?

5 Giá trị khách hàng mà Chương trình CPO – Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp của Viện VJCC mang lại cho doanh nghiệp. 

  1. Tư duy hệ thống về nghề nhân sự: Chương trình cung cấp bức tranh toàn cảnh về lịch sử và sự phát triển của nghề quản lý nhân sự, từ đó nhìn nhận những phương pháp tiếp cận quản lý con người một cách hiện đại và giàu tính nhân văn.
  2. Tư duy giải pháp nhân sự: Chương trình cô đọng, tập trung và chọn lọc những nội dung phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam ở từng quy mô, từng lĩnh vực kinh doanh sản xuất, dẫn dắt người học đi đến tư duy giải pháp cho các vấn đề của doanh nghiệp mình
  3. Năng lực đánh giá về sự đa dạng và nhiều màu sắc trong quản lý nhân sự: thông qua việc lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm để từ đó vận dụng vào thực tiễn công việc tại doanh nghiệp mình thông qua phương pháp đào tạo đề cao tương tác trực tiếp giữa chuyên gia và học viên, giữa các học viên đến từ nhiều doanh nghiệp, nhiều lĩnh vực ngành nghề…
  4. Tinh thần học hỏi liên tục: Chương trình tạo nên những cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhân sự của các cán bộ làm nhân sự trong các doanh nghiệp học viên của Viện VJCC, đặc biệt là những doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam. Hơn nữa, học viên có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia Nhật Bản để học hỏi lâu dài.
  5. Tư duyTạo ra con người trước khi cung cấp sản phẩm dịch vụ” của triết lý quản trị Nhật Bản đến những người làm nhân sự, nhằm kết nối mạnh

ĐỐI TƯỢNG NÀO PHÙ HỢP VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP CPO CỦA VIỆN VJCC?

  1. Người đứng đầu doanh nghiệp, tổ chức như: nhà sáng lập, tổng giám đốc, giám đốc, hội đồng quản trị công ty
  2. Giám đốc các chi nhánh; giám đốc các dự án...
  3. Cán bộ quản lý nhân sự các cấp: Giám đốc nhân sự, trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng hành chính nhân sự, trưởng phòng đào tạo.. ở các công ty, cơ quan, tổ chức
  4. Các cán bộ quản lý cấp trung, cấp cơ sở và các vị trí bổ trợ cho các chức vụ trên cho các công ty trong mọi lĩnh vực
  5. Những cá nhân quan tâm đến lĩnh vực quản lý con người.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP CPO CỦA VIỆN VJCC CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

1. Khoá học giám đốc nhân sự duy nhất tại Việt Nam cung cấp mô hình quản lý nhân sự kiểu Nhật Bản một cách bài bản, có hệ thống, có chọn lọc và luôn đổi mới... giúp các cán bộ quản lý nhân sự thấu hiểu triết lý quản lý nhân sự đầy tính nhân văn và phù hợp với văn hoá Á Đông của mô hình quản lý Nhật, nắm vững các mô hình, công cụ quản lý áp dụng cho toàn bộ quá trình tuyển dụng - bổ dụng -  đánh giá - đãi ngộ - đào tạo - phát triển nhân sự.

2. Khoá học giám đốc nhân sự duy nhất tại Việt Nam mà các thầy cô đều là những người Nhật Bản, đã từng giữ vị trí quản lý nhân sự - đào tạo của các công ty toàn cầu như Tập đoàn PANASONIC, Công ty HERMES Japan …., nhiệt tâm truyền đạt kinh nghiệm thực tế qua những câu chuyện đầy cảm hứng.

3. Khoá học Giám đốc nhân sự của VJCC có phương pháp tương tác 2 chiều như thảo luận nhóm, kiểm chứng các ví dụ thực tế, trò chơi kinh doanh, Đóng vai nhân vật, mô phỏng một cuộc họp…

Từ năm 2000 đến nay, Viện VJCC đã thực hiện đào tạo hơn 1200 khóa học, hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa Việt Nam - Nhật Bản, với sự tham dự của gần 3000 doanh nghiệp và 34890 học viên trên toàn quốc. Trên chặng đường hơn 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Viện VJCC tự tin rằng, mình luôn HIỂU điều doanh nghiệp muốn, CUNG CẤP công cụ doanh nghiệp cần.

Sau khi tham dự các khoá đào tạo của VJCC, đội ngũ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh của Việt Nam sự thay đổi nhận thức về sứ mạng về tầm nhìn của doanh nghiệp, đa số các doanh nghiệp đã có những cải cách, đổi mới trong tổ chức sản xuất, quản trị kinh doanh. Hơn thế nữa, cộng đồng tinh thần kinh doanh Nhật Bản lấy uy tín, chất lượng và hướng đến sự phát triển bền vững, nhân văn trong quản trị, đã được lan tỏa sâu rộng và tiếp tục đi xa hơn trong cộng đồng của hơn 500 doanh nghiệp Việt. Sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Canifa, Fecon, Inox Hoàng Vũ, Hanel PT, Van Vina, GMO Run System, Công ty Ngãi Cầu, Tự động hoá Tân Phát, Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, sơn KOVA, gạch Đồng Tâm, nước mắm Cát Hải, van vòi Minh Hoà, ... là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của các chương trình đào tạo trong Dự án VJCC, tạo dựng nên thương hiệu VJCC trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ (CPO)

Nội dung 1: Quản lý mối quan hệ con người thông qua kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp

Nội dung mở đầu chương trình đào tạo Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp được xây dựng với mục đích giúp các nhà quản lý, cán bộ nhân sự:

* Nhìn nhận toàn diện hiện trạng của công ty theo tầm nhìn về Lãnh đạo và Giao tiếp

* Đưa ra các hành động giải quyết xuất phát từ tầm nhìn về Lãnh đạo và Giao tiếp.

* Xây dựng đội nhóm mạnh trong công ty,

* Xây dựng môi trường giao tiếp ứng xử phù hợp với tình trạng của đội nhóm và văn hoá doanh nghiệp

* Vận dụng các kỹ năng thúc đẩy, kỹ năng huyến luyện coaching để nâng cao tinh thần và quyết tâm đạt được mục tiêu của đội nhóm và mục tiêu cá nhân.

1. Giám đốc nhân sự và những năng lực cần có

* Tầm nhìn của máy bay trực thăng

* Chiến lược và tổ chức

* 6 Phong cách lãnh đạo

* Sự khác nhau giữa nhà quản lý và lãnh đạo

* Mối liên quan giữa bộ phận nhân sự và người quản lý

* Chế độ đánh giá nhân sự

2. Xây dựng đội nhóm và Lãnh đạo đội nhóm  

* Tinh thần lãnh đạo hợp tác và cạnh tranh

* Tầm quan trọng của chiến lược, ra quyết định, giao tiếp

* Xây dựng đội nhóm

* Sự khác nhau giữa nhóm làm việc và tập hợp người đơn thuần

* Các giai đoạn phát triển của nhóm

* Quản lý để cải cách nhóm

3. Lãnh đạo và giao tiếp

* Giao tiếp để nâng cao năng lực của nhóm

* Vận hành cuộc họp hiệu quả

* Kỹ năng coaching

* Kỹ năng tổ chức và điều hành một cuộc họp

* Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc

* Lãnh đạo kiểu huấn luyện

* Phỏng vấn huấn luyện

 

Nội dung 2: Kỹ năng tuyển dụng, bổ dụng và đào tạo

1. Nhìn nhận về vai trò của chiến lược quản trị và chiến lược nhân sự

  • * Mối quan hệ giữa tổ chức và chiến lược
  • * Chiến lược nhân sự trong xã hội kinh doanh mang tính cạnh tranh
  • * Kết hợp giữa chiến lược quản trị và chiến lược nhân sự

2. Phân tích khoảng cách năng lực của tổ chức và lập kế hoạch tuyển dụng

* Phân tích khoảng cách giữa năng lực tổ chức và chiến lược

* Kiểm soát chi phí nhân sự

* Lập kế hoạch tuyển dụng

* Kế hoạch tuyển dụng, bản mô tả công việc, thiết kế quảng cáo tuyển dụng

3. Tuyển dụng và đánh giá nhân sự

* Thiết kế tiêu chuẩn tuyển dụng, thiết kế nội dung quảng cáo tuyển dụng

* Thiết kế bảng đánh giá năng lực

* Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng

4. Đào tạo và phát triển nhân sự

* Kỹ năng định hướng cho nhân sự mới

* Đào tạo nhân sự theo OJT và Off-JT

* Kỹ năng đánh giá, đo lường hiệu quả đào tạo

5. Xây dựng chế độ đánh giá nhân sự

* Các yêu cầu cơ bản của một chế độ đánh giá nhân sự

* Mối liên quan giữa chiến lược nhân sự, đánh giá và tiền lương

* Đánh giá năng lực và quản lý mục tiêu theo MBO

* Kỹ năng phản hồi về kết quả đánh giá đến các nhân sự

* Kỹ năng khuyến khích và tạo động lực

* Khuyến khích bằng tài chính, khuyến khích phi tài chính

6. Lãnh đạo và phát triển tổ chức

* Tinh thần lãnh đạo trong công việc

* Vai trò của tinh thần và kỹ năng lãnh đạo

* Phát triển tổ chức và cải cách tổ chức

 

Nội dung 3: Xây dựng và triển khai hệ thống lương thưởng. Thực hành các công cụ quản lý

và đánh giá thành tích nhân viên

1. Xây dựng hệ thống quản lý và đánh giá thành tích dựa trên phương pháp thẻ điểm cân bằng BSC/KPIs

* Giới thiệu và mục đích của hệ thống quản lý và đánh giá thành tích

* Mô hình quản lý và đánh giá thành tích

* Giới thiệu về Thẻ điểm cân bằng – BSC

* Xây dựng BSC và KPIs công ty

* Xây dựng bản đồ chiến lược

* Xây dựng KPI cho công ty

* Xây dựng BSC và KPIs cho bộ phận và cá nhân

* Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc KPIs cho các bộ phận

* Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc KPIs cho các cá nhân

* Sử dụng kết quả đánh giá thành tích

* Cung cấp và nhận thông tin phản hồi trong quản lý thành tích

* Kết nối kết quả đánh giá thành tích với tiền lương, tiền thưởng

2. Xây dựng và quản lý hệ thống lương thưởng

* Giới thiệu cấu trúc của hệ thống lương, thưởng và các đãi ngộ khác

* Nguyên tắc xây dựng và quản lý hệ thống lương, thưởng (nguyên tắc 3P). Chính sách lương

* Xây dựng hệ thống lương trả theo vị trí (thang lương, bảng lương - P1)

* Phương pháp đánh giá giá trị công việc (để xây dựng hệ số lương)

* Khảo sát lương thị trường

* Xác định ngạch lương, bậc lương (mức lương)

* Trả lương theo năng lực (P2)

* Xây dựng từ điển năng lực

* Đánh giá nhân sự và xếp lương

* Xây dựng hệ thống trả lương,thưởng dựa trên thành tích và Quy chế tiền lương

* Xây dựng hệ thống đánh giá thành tích (KPI).

* Thiết kế hệ thống thưởng và trả lương dựa trên thành tích nhằm thúc đẩy thành tích.

* Xây dựng quy chế tiền lương.

Nội dung 4: Áp dụng luật lao động trong quản lý nhân sự

1. Tổng quan về hợp đồng lao động:

* Giao kết hợp đồng, thử việc, thực hiện, thay đổi, chấm dứt hợp đồng lao động

* Quyền lợi, trách nhiệm các bên khi chấm dứt hợp đồng lao động;

* Ký kết hợp đồng lao động

* Tình huống thực tiễn và các kỹ năng để xử lý và giải quyết

 2. Thương lượng tập thể và thỏa ước lao động tập thể:

* Trình tự thương lượng tập thể và ký kết thoả ước lao động tập thể

* Giải quyết tranh chấp

* Các vấn đề cần chú ý

* Tình huống thực tiễn và kinh nghiệm phòng ngừa xung đột

Nội dung 5: Bí quyết thắp lửa và tạo động lực cho nhân viên

* Tại sao doanh nghiệp phải khuyến khích động viên nhân viên?

* Phân tích và nhận biết nhu cầu của nhân viên

* Các quan điểm hiện đại về khuyến khích động viên nhân viên

* Hệ thống khuyến khích tạo động lực trong doanh nghiệp

* Vai trò của cán bộ quản lý trong khuyến khích động viên nhân viên

Nội dung 6:  Kỹ năng huấn luyện (coaching) và hướng dẫn nghiệp vụ thực tế

1. Xây dựng đội nhóm - Team building

* Tầm quan trọng của đội nhóm

* Xây dựng và phát triển đội nhóm

* Kỹ năng tạo động lực cho đội nhóm

2. Kỹ năng coaching và giao tiếp

* Mô hình GROW

* Goal (Mục tiêu)Thiết lập mục tiêu

* Reality (Hiện trạng) Nắm bắt hiện trạng

* Resource (Nguồn lực) Nắm bắt nguồn lực

* Option (Kế hoạch hành động) Xây dựng kế hoạch

* Will (Động lực)Thức tỉnh động lực

3. Quy trình huấn luyện và các nguyên tắc huấn luyện hiệu quả

 

NGÔN NGỮ GIẢNG DẠY:  

* Tiếng Việt

* Tiếng Nhật (có phiên dịch Việt- Nhật)

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN, CHUYÊN GIA CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ CPO CỦA VIỆN VJCC

* Chuyên gia Nhật Bản: chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, có kinh nghiệm thực tiễn phong phú và lâu năm tại các Doanh nghiệp Nhật Bản trên khắp thế giới.

* Giảng viên Việt Nam: giảng viên có bề dày kinh nghiệm trong đào tạo và tư vấn cho doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam hội nhập Quốc tế.

 

1. Chuyên gia YONEKAW KOJ:

- Giám đốc điều hành, Giám đốc Phòng Nhân sự công ty Espur Co., Ltd.

- Đại diện Công ty TNHH Tư vấn WOW

- Giám đốc nhân sự tại Công ty TNHH Essence

- Hiện đang làm việc tại sáu công ty trong lĩnh vực quản lý nhân sự, phát triển nguồn

nhân lực, tổ chức phục hồi và thiết lập hệ thống

- Giảng viên hướng dẫn phát triển nguồn nhân lực của JICA từ năm 2018


 2. Chuyên gia JUNICHI SUGIHARA:

- Trên 10 năm kinh nghiệm với tư cách là chuyên gia về phát triển nguồn nhân lực, kiểm soát chất lượng, chuyên gia về kinh doanh cho các quốc gia mới nổi.

- Đã tham gia vào nhiều dự án cả trong và ngoài nước trên cả 2 cương vị là nhà thầu và nhà tư vấn.

- Đã thực hiện các dự án ở Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc, Chile, Peru,...


3. Chuyên gia NGÔ QUÝ NHÂM

- Trên 15 năm kinh nghiệm là chuyên gia tư vấn và giảng dạy về quản trị nguồn nhân lực, chiến lược cạnh tranh, thiết kế tổ chức và văn hóa doanh nghiệp cho các chương trình đại học và MBA trong và ngoài nước như: ĐH Ngoại Thương, HSB, La Trobe University (Úc), Columbia Southern University (Mỹ).

- Giám đốc Dịch vụ Tư vấn Chiến lược của công ty tư vấn quản lý OCD Trưởng dự án tư vấn xây dựng chiến lược phát triển và triển khai chiến lược theo phương pháp Bảng điểm cân bằng (BSC), Chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống KPIs và hệ thống lương cho Công ty CP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm - FECON, Công ty CP Bảo hiểm Hàng Không (VNI), Công ty CP Sông Đà 6, rà soát chiến lược phát triển của Tổng Công ty và Xây dựng chiến lược phát triển của 7 công ty thành viên thuộc

Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt nam (VICEM).

- Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1), Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm tin Việt (VIETRUST), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng Công ty VNPT-Vinaphone, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

-Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), Đại học Tổng hợp Wales (University of Wales), Vương quốc Anh.

- Chủ nhiệm bộ môn Quản trị nhân sự, Trường Đại học Ngoại thương

- Chuyên gia đào tạo nhân sự cho VJCC từ năm 2010


4. PGS.TS Nguyễn Hiền Phương:

- Chuyên gia Tư vấn về Luật lao động, có trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn luật cho các doanh nghiệp.

- Tác giả của 17 cuốn sách về Luật, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế.

- Có 14 chương trình, đề tài NCKH đã nghiệm thu.

- Tiến sĩ, PGS ngành Luật học - Đại học Luật Hà Nội

- Phó Trưởng bộ môn Luật lao động - Đại học Luật Hà Nội.

- Phó Viện trưởng Viện Luật So sánh - Đại học Luật Hà Nội.

 

ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP:  Viện VJCC – Hà Nội , 91 phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

MỨC ĐÓNG GÓP

* Học phí: 1,800,000 ~ 5,500,000/học viên/chuyên đề

Mức học phí bao gồm các chi phí: Hoá đơn tài chính, tài liệu học tập và các công cụ thực hành, teabreak, tham quan doanh nghiệp (nếu có).

* Ưu đãi học phí:

* Giảm giá 5% khi công ty có học viên đã tham gia Khóa học quản trị kinh doanh cao cấp Keieijuku

* Giảm giá 5% khi công ty cử 5 học viên

* Giảm giá 10% khi công ty cử 10 học viên trở lên

 

Cách thức đăng ký     

1. Hà Nội:

Tòa nhà VJCC, trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3775 1278 (110) | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đường dây nóng:  0962 919 746

 

2. Hồ Chí Minh:

Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3512 2151 | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: https://www.vjcchcmc.org.vn

--------------------------------------------------------------------------------