Chiến lược xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
Giám đốc nhân sự có nhiệm vụ đưa ra các quyết định quan trọng, các chiến lược liên quan đến chất lượng nguồn nhân lực trong tổ chức. Bao gồm lãnh đạo, phát triển nhân sự, đảm bảo sự phát triển của hoạt động kinh doanh trong tương lai của doanh nghiệp thông qua nguồn nhân lực và văn hóa công ty. Khóa học được tạo ra nhằm cung cấp các kiến thức về vai trò của Giám đốc nhân sự và bí kíp xây dựng chiến lược nhân sự gắn liền với chiến lược kinh doanh, từ đó giúp cho các doanh nghiệp có được cơ sở kiến thức về quản trị nguồn nhân sự và quản lý vốn con người, từ đó phát triển khả năng lãnh đạo và thay đổi tổ chức. Khóa học chủ yếu xoay quanh 3 nội dung chính:
a. Vai trò của Giám đốc nhân sự - CHRO
b. Xây dựng chiến lược nhân sự gắn liền với chiến lược kinh doanh
c. Phát triển tổ chức
-
Phát triển hệ thống tiêu chí đánh giá (KPI) dựa trên phương pháp thẻ điểm cân bằng (BSC)
-
HỆ THỐNG HÓA PHƯƠNG PHÁP, QUY TRÌNH THỰC TIỄN TRIỂN KHAI CÔNG CỤ BSC VÀ KPI TẠI DOANH NGHIỆP
-
XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ QUY TRÌNH HUẤN LUYỆN, HƯỚNG DẪN NGHIỆP VỤ CHO NHÂN VIÊN MỘT CÁCH BÀI BẢN, CÓ TỔ CHỨC.
Nội dung khóa học
Vai trò của Giám đốc nhân sự - CHRO
- Bối cảnh tại sao CHRO lại cần thiết
- Mô tả Job Description của CHRO
- Chức năng của CHRO và Phòng ban nhân sự, Năng lực chuyên môn của nhân sự
Xây dựng chiến lược nhân sự gắn liền với chiến lược kinh doanh
- Chiến lược kinh doanh và Chiến lược nhân sự
- Cơ sở kiến thức về quản trị nguồn nhân sự
- Quản lý vốn con người làm tăng sự đánh giá của cổ đông
- Nghiên cứu các ví dụ điển hình về chiến lược nguồn nhân lực (diễn giả khách mời, tham quan công ty)
Phát triển tổ chức
- Phát triển và thay đổi tổ chức
- Phương pháp phát triển khả năng lãnh đạo
Thông tin khóa học
Ưu đãi khóa học
+ Giảm giá 5% khi công ty có học viên đã tham gia Khóa học quản trị kinh doanh cao cấp KEIEIJUKU
+ Giảm giá 5% khi đăng ký 3 học viên trở lên
+ Giảm giá 5% khi đăng ký và hoàn thành học phí TRƯỚC 15/08/2024
Đội ngũ giảng viên chuyên gia
Bà YAMAZAKI KYOKO
Đăng ký khóa học
- Chú trọng vào trao đổi và tương tác giữa chuyên gia và học viên, học viên và học viên thay vì đặt nặng lý thuyết.
- Sử dụng các case study điển hình về chiến lược nguồn nhân lực (diễn giả khách mời, tham quan công ty).