Tri thức

40+ TỪ VỰNG CHỦ ĐỀ TẾT
明けましておめでとうございます。 Tết có lẽ là dịp vui nhất với tất cả mọi người, người lớn chúc nhau năm mới vạn sự như ý, chuyện trò ôn lại kỷ niệm ngày xưa, trẻ em xúng xính trong bộ quần áo mới xếp hàng nhận lì xì,…. Có lẽ, rất nhiều người muốn viết lại về những ngày tươi đẹp và nhất trong năm ấy  trong những trang nhật ký. Đặc biệt, nếu có thể viết bằng tiếng Nhật để rèn luyện thì còn gì tuyệt vời bằng nhỉ?
Kỷ nguyên mới cho việc nghiên cứu và phát triển công nghiệp ở Nhật Bản (Phần 1)
Ngành Công nghiệp Nhật Bản đã từng dẫn đầu thế giới về nghiên cứu, phát triển sản phẩm và đổi mới. Điều này có thể xảy ra một lần nữa. Bài viết này đi sâu vào các yếu tố tại công ty mà có thể cản trở sự thành công của R&D công nghiệp ở Nhật Bản. Chúng tôi đã xác định năm lĩnh vực chính mà các công ty Nhật Bản có cơ hội thu hẹp khoảng cách giữa các hoạt động R&D hiện tại và các hoạt động của các tổ chức R&D toàn cầu hoạt động hiệu quả nhất hiện nay.
COVID và Giáo dục: Bài học về việc mở cửa trở lại từ Châu Á
Trường học là một trong những nơi thách thức nhất để hoạt động trong thời kỳ đại dịch, và việc mở lại chúng thường phức tạp và gây tranh cãi. Mở cửa lại trường học không chỉ là một quyết định giáo dục mà còn là một bước thiết yếu để phục hồi kinh tế vì nó làm tăng năng suất cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi đi học. 
Cách để thiết kế trang web công ty để phù hợp với khách hàng người Nhật của bạn
Trang web công ty của bạn là một trong những công cụ tiếp thị và bán hàng hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng.Hiện nay, có nhiều tập đoàn đa quốc gia thiết kế trang web của họ để sử dụng cho khách hàng ở tất cả các quốc gia và ngôn ngữ khác nhau.
Nhật Bản tăng vốn đầu tư vào Việt Nam bất chấp đại dịch
Trong thời kỳ dịch bệnh, nguồn vốn đầu tư từ Nhật Bản vẫn tăng mạnh, chứng tỏ niềm tin đối với tiềm năng phát triển dài hạn của Việt Nam
KẾT NỐI KINH DOANH VỚI CÁC ĐỐI TÁC QUỐC TẾ THÔNG QUA TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
Có thể hiểu một cách đơn giản, trung tâm xúc tiến thương mại giúp các công ty trong nước và  quốc tế giao thương kết nối với các đối tác địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn đối tác có thể khác nhau: doanh nghiệp đó có thể chia sẻ lợi ích kinh doanh chung với công ty nước ngoài, cung cấp chuyên môn và dịch vụ bổ sung, và / hoặc cung cấp công nghệ quan trọng.
VÙNG HOKURIKU - CỬA NGÕ CỦA NHẬT BẢN
Vùng Hokuriku là khu vực kinh doanh toạ lạc trong vòng 300 km từ ba khu vực đô thị lớn của Nhật Bản - Tokyo, Osaka và Nagoya. Lợi thế địa lý này kết hợp với môi trường tự nhiên thuận lợi và nguồn lao động dồi dào với trình độ cao mang đến cho khu vực trên một tiềm năng phát triển lớn mạnh và một tương lai đầy hứa hẹn. Là cửa ngõ đến các quốc gia giáp biển Nhật Bản, vùng Hokuriku hiện nay được coi là biên giới của những bước phát triển mới ở thế kỷ 21

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC