Khai giảng khoá học Online: Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật (9/8 - 11/8/2021)

Mục lục (Ẩn / Hiện)
Ngày 09/08/2021, Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã khai giảng khóa học Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật. Khóa học đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cá nhân quản lý, nhân viên từ nhiều doanh nghiệp, tổ chức trên khắp các tỉnh thành của cả nước. 

Phát biểu tại buổi khai giảng khoá học, PGS.TS Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC bày tỏ lòng cảm kích sâu sắc tới các Anh Chị học viên, đã ủng hộ và tin tưởng VJCC dù vẫn đang trong tình huống cực kỳ khó khăn bởi đại dịch COVID 19. Đồng thời khẳng định, những kiến thức và giá trị mà giảng viên Masami Sugaya truyền đạt trong 3 ngày, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý học viên. 

PGS,TS Nguyễn Thị Hiền – Viện trưởng Viện VJCC phát biểu trong buổi khai giảng

Khóa học được tổ chức online, với sự tham gia giảng dạy của bà MASAMI SUGAYA – Chuyên gia cao cấp JICA, nguyên giảng viên tại Khoa nghiên cứu quản lý đổi mới sáng tạo Viện sau đại học thuộc Đại học Hosei và chủ tịch hội động quản trị công ty Sinfonia Consultant. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Hãng Hàng không Quốc gia Nhật Bản JAL và đã quản lý đào tạo rất nhiều tiếp viên hàng không về chất lượng dịch vụ khách hàng và phụ trách huấn luyện nhân viên mới, chuyên gia Masami Sugaya đã đem đến những kiến thức thực tiễn về lòng hiếu khách của người Nhật cũng như của các quốc gia khác. Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng, trong 3 ngày, khoá học đã diễn ra vô cùng thú vị và sôi nổi. 

Bà MASAMI SUGAYA – Chuyên gia cao cấp JICA, giảng viên khoá học Omotenashi

Bên cạnh những kiến thức lý thuyết và chia sẻ của giảng viên, các học viên được chia nhóm làm bài tập thực hành, giải quyết chính các vấn đề của nhau, từ đó hiểu sâu hơn về bài giảng cũng như có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra, học viên cũng tham gia hỏi đáp cùng giảng viên về các vấn đề còn tồn tại trong doanh nghiệp, và nhận được nhiều lời tư vấn về cách tổ chức dịch vụ, tạo lòng tin và yêu mến từ khách hàng. 

Cuối khoá học, các học viên đã bày tỏ sự trân trọng những giá trị mà khoá học mang lại từ các câu chuyện, bài giảng của giảng viên và mong muốn rằng sẽ có nhiều khoá học hơn nữa về dịch vụ khách hàng được tổ chức. Từ những lời khuyên của giảng viên, các học viên đã hiểu được Omotenashi là gì và chắc chắn sẽ áp dụng vào hoạt động kinh doanh của chính doanh nghiệp, tổ chức của mình.

“Trước khi có lòng hiếu khách trong dịch vụ cần phải có lòng hiếu khách xuất phát từ đạo đức”. Omotenashi không chỉ là triết lý kinh doanh khiến doanh nghiệp có thể tăng doanh tiếng, doanh thu và cải tiến hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ mà Omotenashi cũng giúp chính người quản lý, nhân viên cũng như khách hàng cảm nhận được niềm hạnh phúc, tạo động lực cho họ tiếp tục cố gắng và cống hiến. 

*Đánh giá của học viên: 

“Em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích từ chuyên gia”

“Qua bài học tôi có có nhìn trực quan hơn thông qua các ví dụ và các tình huống. Tôi hiểu hơn những điều cần làm và chú ý trong dịch vụ khách hàng. Cảm ơn cô Masami và VJCC. Chúc cô Masami và Viện VJCC thành công và sức khỏe.”

“Nội dung khóa học rất hay và hữu ích. Tôi đã học được nhiều kiến thức chuyên môn và bài học tình huống, kinh nghiệm cũng như được tiếp xúc với những quan điểm và chia sẻ của giảng viên và các anh chị học viên. Hy vọng sẽ có nhiều khóa học ý nghĩa như Omotenashi được tổ chức để nhân rộng cho nhiều người biết đến.”

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC