Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần nâng cao)
Chiến lược không phải là một tờ giấy viết ra cho yên tâm, không phải là một bản tuyên ngôn độc một lần cho mọi người biết, cũng không phải là thứ để trang trí chỉ có nhà quản trị mới biết. Chiến lược là để thực hiện. Một công nhân, nhân viên cần biết rõ họ đang làm vì mục tiêu gì và có ý nghĩa như thế nào đến sự sống còn của công ty và của chính họ.
Tiếp nối học phần cơ sở, Chuyên gia, tiến sĩ Kawaguchi sẽ tiếp tục nâng cao tính khả thi của chiến lược quản trị toàn công ty lên mức thực thi cao nhất bằng các công cụ quản trị hiện đại và thực tế. Trong kỳ học Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần nâng cao) này, học viên sẽ nắm được cách quản lý nguồn nhân lực hiệu quả thông qua quản lý theo KPI, vạch ra chiến lược kinh doanh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và hoạch định chiến lược cho hoạt động kinh doanh mới.
Download
Tiếp nối học phần cơ sở, Chuyên gia, tiến sĩ Kawaguchi sẽ tiếp tục nâng cao tính khả thi của chiến lược quản trị toàn công ty lên mức thực thi cao nhất bằng các công cụ quản trị hiện đại và thực tế. Trong kỳ học Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần nâng cao) này, học viên sẽ nắm được cách quản lý nguồn nhân lực hiệu quả thông qua quản lý theo KPI, vạch ra chiến lược kinh doanh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và hoạch định chiến lược cho hoạt động kinh doanh mới.
CÁC NỘI DUNG CỐT LÕI
Sáng
|
Hiển thị hóa quản trị doanh nghiệp & Chiến lược quản lý kết quả kinh doanh theo KPI - 1
|
|
Phân tích hiện trạng quản lý theo KPI nhằm quản lý, vận hành hiệu quả con người và tổ chức - 1
|
|
Phân tích hiện trạng quản lý theo KPI nhằm quản lý, vận hành hiệu quả con người và tổ chức - 2
|
Chiều
|
Hiển thị hóa quản trị doanh nghiệp & Chiến lược quản lý kết quả kinh doanh theo KPI - 2
|
|
Phân tích hiện trạng quản lý theo KPI nhằm quản lý, vận hành hiệu quả con người và tổ chức - 3
|
|
Phân tích hiện trạng quản lý theo KPI nhằm quản lý, vận hành hiệu quả con người và tổ chức - 4
|
Sáng
|
Hiển thị hóa quản trị doanh nghiệp & Chiến lược quản lý kết quả kinh doanh theo KPI -3
|
|
Quản lý theo KPI: công cụ hiển thị hóa quản trị (chiến lược/quy trình kinh doanh/quy trình công việc) - 1
|
|
Quản lý theo KPI: công cụ hiển thị hóa quản trị (chiến lược/quy trình kinh doanh/quy trình công việc) - 2
|
Chiều
|
Hiển thị hóa quản trị doanh nghiệp & Chiến lược quản lý kết quả kinh doanh theo KPI -4
|
|
Quản lý theo KPI: công cụ hiển thị hóa quản trị (chiến lược/quy trình kinh doanh/quy trình công việc) - 3
|
|
Quản lý theo KPI: công cụ hiển thị hóa quản trị (chiến lược/quy trình kinh doanh/quy trình công việc) - 4
|
Sáng
|
Hiển thị hóa quản trị doanh nghiệp & Chiến lược quản lý kết quả kinh doanh theo KPI -5
|
|
Quản lý KPI với tư cách là công cụ trực quan hóa trong việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực chiến lược -1
|
|
Quản lý KPI với tư cách là công cụ trực quan hóa trong việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực chiến lược -2
|
Chiều
|
Hiển thị hóa quản trị doanh nghiệp & Chiến lược quản lý kết quả kinh doanh theo KPI -6
|
|
Quản lý KPI với tư cách là công cụ trực quan hóa trong việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực chiến lược -3
|
|
Quản lý KPI với tư cách là công cụ trực quan hóa trong việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực chiến lược -4
|
Sáng
|
Chiến lược giá
|
|
Tính thỏa đáng trong việc định giá
|
|
Vì sao có một bộ phận khách hàng sẵn sàng mua hàng với giá cao?
|
|
Ý nghĩa không gian và 3 yêu tố trong định giá
|
Chiều
|
Chiến lược khai thác lĩnh vực kinh doanh mới
|
|
Định giá theo chi phí
|
|
Phương pháp định giá theo cầu
|
|
Định giá dựa vào cạnh tranh
|
|
Kỹ thuật định giá
|
Sáng
|
Chiến lược cải cách kinh doanh
|
|
Các loại chiến lược Niche dành cho công ty vừa và nhỏ, ví dụ minh họa
|
|
Các loại chiến lược không thỏa hiệp dành cho các DN nhỏ và vừa; Ví dụ minh họa
|
|
Các loại chiến lược phối hợp dành cho các DN nhỏ và vừa; Ví dụ minh họa
|
Chiều
|
Các chiến lược dành cho DN nhỏ và vừa, nhằm tránh việc cạnh tranh không cần thiết với các DN lớn -2
|
|
Năng lực cần thiết để có thể thành công trong hoạt động kinh doanh mới
|
|
Sáng tạo mô hình hoạt động kinh doanh mới và điều tra mức độ thâm nhập thị trường
|
|
Thiết kế quy trình kinh doanh của hoạt động kinh doanh mới
|
|
Thiết kế mô hình thu lợi nhuận của hoạt động kinh doanh mới
|
|
Mô hình định giá chuẩn
|
|
Xem xét giá bán
|
|
Thiết lập mục tiêu của hoạt động kinh doanh mới
|
|
Hoạch định chiến lược và chiến thuật cho hoạt động kinh doanh mới
|
Đăng ký tư vấn
Đăng ký tư vấn nội dung
Các khóa học khác
Một khóa học chuyên sâu, đi từ tổng quát đến cụ thể, giúp người học thấu hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
Tham quan các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản và trải nghiệm văn hóa cũng như con người Nhật Bản trong 2 tuần.
Kỳ học sẽ khắc họa nên bức tranh quản trị doanh nghiệp theo chủ nghĩa trực quan hoá, cụ thể hoá và định lượng hoá mọi vấn đề của công ty.
Thấm nhuần bản chất và cách thực hiện “các công cụ quản lý kinh điển” của Nhật Bản qua 1 tuần tại dây chuyền sản xuất ở nhà máy Panasonic Việt Nam.
Kỳ học cung cấp nội dung về xây dựng chiến lược Marketing và Trao quyền trong bán hàng.
Kỳ học cung cấp các nội dung về tình hình tài chính của doanh nghiệp, biết cách quản lý dòng tiền, cách đầu tư và sắp xếp tổ chức doanh nghiệp hiệu quả.
Thấu hiểu sự nhân văn trong quản trị nhân sự, lấy con người làm trung tâm của mọi sự đổi mới, sáng tạo và phát triển.