Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng

“ Chúng ta bàn về thứ Marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững hơn là về các chương trình thúc đẩy bán hàng” 

   Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, chiến lược Marketing đóng vai trò then chốt, giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu, thấu hiểu khách hàng và triển khai các hoạt động tiếp thị hiệu quả. Không chỉ thúc đẩy doanh số, một chiến lược tốt còn tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ, gia tăng nhận diện và đảm bảo sự phát triển bền vững.

   Với chương trình đào tạo chuyên sâu, học viên sẽ được trang bị các kỹ năng thực tiễn để xây dựng và triển khai chiến lược hiệu quả, từ việc định nghĩa miền kinh doanh, mở rộng thị trường, ứng dụng lý thuyết Lanchester đến phát triển kỹ năng lãnh đạo. Qua các buổi học kết hợp lý thuyết và thực hành, học viên sẽ làm chủ các phương pháp hiện đại, sáng tạo các giải pháp phù hợp và gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

   Nắm bắt được tầm quan trọng và nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam, Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản đã triển khai Chuyên đề khóa học:

 “Chiến lược Marketing và Quản lý bán hàng"

Download

CÁC NỘI DUNG CỐT LÕI

Sáng

  • Tầm quan trọng của quan điểm toàn cầu và phân tích thị trường
  • Văn hóa doanh nghiệp tác động đến hiệu suất kinh doanh như thế nào?

Chiều

  • Định nghĩa về miền kinh doanh và tác động của nó đến hoạt động doanh nghiệp

Sáng

  • Chuẩn bị cho việc hoạch định chiến lược Bán hàng & Tiếp thị - 3C
  • So sánh đặc điểm của bán hàng lâu năm và bán hàng ít kinh nghiệm (Bổ trợ)

Chiều

  • Lý thuyết chiến thắng (Winning Theory)

Sáng

  • Giới thiệu chiến lược bán hàng
  • Các yếu tố then chốt của chiến lược bán hàng

Chiều

  • Lập kế hoạch và thực thi
  • Chiến lược kinh doanh để giữ vị trí dẫn đầu
  • Lãnh đạo và tầm nhìn

Đội ngũ giảng viên chuyên gia

Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng

Thầy Moeru Matsunoo

Chủ tịch kiêm Giám độc đại diện của Tập đoàn Hóa Chất Afton, Nhật Bản
Kinh nghiệm làm việc
- Chủ tịch kiêm Giám độc đại diện của Tập đoàn Hóa Chất Afton, Nhật Bản
- Từng là quản lý cấp cao cho Tập đoàn Sony tại Nhật Bản, Trung Quốc, Anh Quốc trong nhiều năm

Giảng dạy
- Giảng viên thỉnh giảng của Trường Kinh doanh, Đại học Waseda, Nhật Bản
- Thành viên của tiểu ban Quản lý Công nghệ, Đại học Waseda, Nhật Bản
- Thành viên của cộng đồng học thuật “Học thuật Quốc tế về Quản trị chiến lược"

Đối tượng tham gia

  • Các nhà quản lý Marketing và kinh doanh đang tìm kiếm sự phát triển toàn diện về chiến lược.
  • Những cá nhân muốn xây dựng nền tảng vững chắc để tiến xa trong sự nghiệp Marketing.
  • Các doanh nghiệp muốn tái định hình chiến lược Marketing để thích ứng với thị trường hiện đại.

Điểm khác biệt

     Từ năm 2000 đến nay, Viện VJCC đã thực hiện đào tạo hơn 1200 khóa học, hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa Việt Nam - Nhật Bản, với sự tham dự của gần 3000 doanh nghiệp và 34890 học viên trên toàn quốc. Trên chặng đường hơn 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Viện VJCC tự tin rằng, mình luôn HIỂU điều doanh nghiệp muốn, CUNG CẤP công cụ doanh nghiệp cần.

     Sau khi tham dự các khoá đào tạo của VJCC, đội ngũ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đã có sự thay đổi nhận thức về sứ mạng về tầm nhìn của doanh nghiệp, đa số các doanh nghiệp đã có những cải cách, đổi mới trong cách tổ chức, quản trị. Hơn thế nữa, cộng đồng tinh thần kinh doanh Nhật Bản lấy uy tín, chất lượng và hướng đến sự phát triển bền vững, nhân văn trong quản trị, đã được lan tỏa sâu rộng và tiếp tục đi xa hơn trong cộng đồng của hơn 500 doanh nghiệp Việt. Sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Canifa, Fecon, Inox Hoàng Vũ, Hanel PT, Van Vina, GMO Run System, Công ty Ngãi Cầu, Tự động hóa Tân Phát, Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, sơn KOVA, gạch Đồng Tâm, nước mắm Cát Hải, van vòi Minh Hoà, … là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của các chương trình đào tạo trong Dự án VJCC, tạo dựng nên thương hiệu VJCC trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Phương pháp đào tạo

  • Đề cao tính thực hành và hiệu quả áp dụng trong và ngay sau khi học.

  • Tập trung khai thác sự tương tác tri thức và kinh nghiệm thông qua thảo luận giữa chuyên gia và học viên, giữa học viên với học viên.

  • Đề cao tương tác trực tiếp giữa chuyên gia và học viên, giữa các học viên đến từ nhiều doanh nghiệp, nhiều lĩnh vực ngành nghề…

  • Sử dụng các case study của học viên và giải quyết vấn đề ngay tại lớp.

Thư viện ảnh và video

Cảm nhận của học viên nội dung tại đây

Đăng ký tư vấn

Đăng ký tư vấn nội dung

Các khóa học khác

Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng
Trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng
Một khóa học chuyên sâu, đi từ tổng quát đến cụ thể, giúp người học thấu hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng. 
Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng
Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần nâng cao)
Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần nâng cao)
Học phần nâng cao sẽ tiếp tục cụ thể hoá từng chiến lược thành các chiến thuật triển khai và sử dụng hiệu quả các công cụ quản trị hiện đại.
Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng
Thực tập tại Nhật Bản
Thực tập tại Nhật Bản
Tham quan các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản và trải nghiệm văn hóa cũng như con người Nhật Bản trong 2 tuần. 
Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng
Kiến tạo quản trị xuất sắc & Phát triển kinh doanh mới với lợi nhuận vượt trội
Kiến tạo quản trị xuất sắc & Phát triển kinh doanh mới với lợi nhuận vượt trội
Kỳ học sẽ khắc họa nên bức tranh quản trị doanh nghiệp theo chủ nghĩa trực quan hoá, cụ thể hoá và định lượng hoá mọi vấn đề của công ty.
Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng
Quản lý sản xuất theo mô hình Nhật Bản - Monozukuri
Quản lý sản xuất theo mô hình Nhật Bản - Monozukuri
Thấm nhuần bản chất và cách thực hiện “các công cụ quản lý kinh điển” của Nhật Bản qua 1 tuần tại dây chuyền sản xuất ở nhà máy Panasonic Việt Nam.
Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng
Quản trị tài chính doanh nghiệp và đầu tư
Quản trị tài chính doanh nghiệp và đầu tư
Kỳ học cung cấp các nội dung về tình hình tài chính của doanh nghiệp, biết cách quản lý dòng tiền, cách đầu tư và sắp xếp tổ chức doanh nghiệp hiệu quả.
Chiến lược Marketing & Quản lý bán hàng
Chiến lược nhân sự
Chiến lược nhân sự
Thấu hiểu sự nhân văn trong quản trị nhân sự, lấy con người làm trung tâm của mọi sự đổi mới, sáng tạo và phát triển.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC