LỄ KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH CEO 4 GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU NĂM 2022

Mục lục (Ẩn / Hiện)
Theo kế hoạch thực hiện Gói thầu số 08: Hỗ trợ đào tạo quản trị kinh doanh chuyên sâu về kiến thức Giám đốc điều hành doanh nghiệp (CEO) cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội, Viện VJCC tiếp tục triển khai lớp CEO - Giám đốc điều hành chuyên sâu thứ 2 trong năm 2022 (CEO 4) vào ngày 28/09/2022.

 
Mở đầu lễ khai giảng, PGS. TS. Nguyễn Thị Hiền – Viện trưởng Viện VJCC đã chia sẻ quá trình hợp tác giữa Viện VJCC và Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp - Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội từ việc lên ý tưởng, xây dựng khung chương trình đến việc phối hợp triển khai phương pháp đào tạo đề cao tính ứng dụng “vừa học vừa áp dụng” nhằm tạo ra giá trị khác biệt của chương trình.
 

Nội dung đào tạo của chương trình CEO được các chuyên gia của Việt Nam và Nhật Bản thiết riêng cho doanh nghiệp Hà Nội, theo yêu cầu thực tiễn phát triển của Thành phố, kết hợp bài giảng với hoạt động thực hành và tham quan thực tế các doanh nghiệp thuộc TOP 500 doanh nghiệp lớn ở Việt Nam (VNR500). Chương trình được hỗ trợ 50% từ nguồn Ngân sách thành phố Hà Nội, thông qua Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội. Thông qua khóa học này, Viện VJCC và Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố mong muốn cung cấp những kiến thức hữu ích, thực tiễn và cập nhật nhất để các chủ doanh nghiệp sẽ trở thành một CEO chuyên nghiệp với tầm nhìn toàn diện và dài hạn về xu thế của thời đại và có định hướng phát triển doanh nghiệp theo triết lý kinh doanh bền vững.
 

 
Ngay sau buổi lễ, các Tân học viên bắt đầu ngay buổi học đầu tiên của khóa học với Bài giảng Quản trị Tài chính Doanh nghiệp của Thầy Đoàn Hữu Cảnh - Giám đốc tài chính TCI, Phó Giám đốc Học viện ONESMART, Trưởng ngành TC-NH Đại học Phương Đông.
 

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC