LỄ BẾ GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH CEO GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU NĂM 2021

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Vừa qua, Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức Lễ Bế giảng Chương trình CEO Giám đốc điều hành chuyên sâu năm 2021 bằng hình thức tập trung kết hợp trực tuyến. Đây là khoá học được UBND Thành phố Hà Nội hỗ trợ 50% học phí cho các lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa của Hà Nội.

Buổi lễ nhận được sự tham gia đông đủ trực tiếp và trực tuyến của các đại biểu Việt Nam và Nhật Bản: PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Thương, ông Ngô Minh Toàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nôi, PGS. TS. Nguyễn Thị Hiền – Viện trưởng Viện VJCC, ông Murooka Naomichi – Phó trưởng Đại viện JICA Việt Nam,  ông Karasawa Masayuki – Cố vấn trưởng Dự án VJCC, Ông Haneda Yoshio – Cố vấn trưởng Dự án thúc đẩy DN NVV và phát triển ngành công nghiệp, Cục PTDN – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan báo chí Đài phát thanh và truyền hình Hà nôi, cùng 50 học viên của Chương trình.  

Mở đầu buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Thị Hiền – Viện trưởng Viện VJCC đã tổng kết Chương trình Giám đốc điều hành chuyên sâu năm 2021 tổ chức tại Viện VJCC. Tháng 8/2021, Viện VJCC bắt đầu thực hiện gói thầu “Hỗ trợ đào tạo quản trị kinh doanh chuyên sâu về kiến thức Giám đốc điều hành doanh nghiệp (CEO) cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với những nỗ lực và quyết tâm cả toàn thể ban lãnh đạo và CBNV, Viện VJCC đã khắc phục các khó khăn tuyển sinh 50 học viên và triển khai 02 khóa đào tạo thuộc Chương trình CEO đảm bảo chất lượng , tiến độ và hiệu quả. Chương trình đã hoàn thành 12 chuyên đề với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam có kinh nghiệm quản lý thực tế và kinh nghiệm giảng dạy, tư vấn doanh nghiệp. Nội dung đào tạo được học viên đánh giá rất cao về tính thực tiễn, hiện đại và hữu ích đối với doanh nghiệp học viên. Chương trình cũng được nhận được đánh giá cao của học viên về nội dung giảng dạy có tính thực tiễn, hiện đại và hữu ích đối với doanh nghiệp học viên, về chất lượng chuyên gia giảng dạy giàu kinh nghiệm quản trị thực tế và về khâu tổ chức Chương trình chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn về phòng chống dịch bệnh Covid trong suốt quá trình học tập. Theo PGS.TS Nguyễn Thị Hiền, Chương trình CEO năm 2021 do Viện VJCC thực hiện đã đáp ứng đúng các mục tiêu trong Gói thầu của Thành phố.

Ông Nguyễn Hồng Lam- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hồng Lam, lớp trưởng lớp CEO Khoá 1 đã đại diện cho 50 học viên của Chương trình CEO năm 2021, phát biểu cảm ơn các đơn vị tổ chức, các thầy cô chuyên gia và đánh giá về hiệu quả của khoá học. “Khóa học rất xứng đáng với tên gọi Chương trình giám đốc điều hành chuyên sâu vì  khoá học như  là cả 1 siêu thị kiến thức gồm 12 chuyên đề. Đây là khối lượng kiến thức rất lớn và được nén trong 1 chương trình khá ngắn nên khi trở về doanh nghiệp chúng tôi sẽ "giải nén" và đưa dần vào thực tế . Trong quá trình học tập chúng tôi cũng có được sự giao tiếp vs các doanh nghiệp khác vs các bạn đồng nghiệp và học tập lẫn nhau, cùng nhau giải quyết những tình huống thực tế rất có ích . Chúng tôi sẽ nỗ lực đưa các kiến thức vào vận hành doanh nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho đất nước Việt Nam”.

PGS,TS Bùi Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương trong bài phát biểu của mình đã đánh giá cao nỗ lực của nhiều bên góp phần trong công tác tuyển sinh và tổ chức lớp học trong điều kiện dịch bệnh vô vàn khó khăn và gửi lời chúc mừng tới 50 học viên CEO – những tấm gương sáng cho tinh thần học hỏi, dám vượt qua thử thách, khó khăn để tìm đến tri thức tới, cùng đoàn kết vượt qua đại dịch của các doanh nhân.PGS,TS Bùi Anh Tuấn chúc các CEO áp dụng được nhiều kiến thức và trải nghiệm trong doanh nghiệp cho chặng đường sắp tới. 

Đại diện cho Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản - JICA, ông Murooka Naomichi – Phó trưởng Đại viện JICA Việt Nam, phát biểu trực tuyến chúc mừng thành công của Chương trình CEO năm 2021 và toàn thể học viên CEO. Ông hy vọng chương trình CEO này sẽ được duy trì và JICA sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng Chương trình trên phương diện cung cấp các chuyên gia Nhật Bản, hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực kinh doanh xuất sắc cho Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh kinh doanh nhiều thách thức, biến động, đòi hỏi doanh nghiệp cần tìm kiếm những mô thức quản trị mới và phù hợp. 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Ngô Minh Toàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nôi đã đánh giá cao công tác phối hơp tổ chức của Viện VJCC đảm bảo tiến độ và hiệu quả, góp phần nâng cao uy tín của Viện VJCC, của Trường Đại học Ngoại Thương của Sở KH&ĐT thành phố trong công tác đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhân lực cho doanh nghiệp Thủ đô; đồng thời hoan nghênh và biểu dương các học viên dù phải điều hành khác phục những khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp, đã rất cố gắng tham gia đầy đủ các buổi học với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết cao. Tiếp nối thành công của năm 2021, trong thời gian tới Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội mong muốn tiếp tục hợp tác với Viện VJCC trong việc triển khai Chương trình này.

Các học viên đã được trao Giấy chứng nhận hoàn thành khoá học trực tiếp tại hội trường cũng như được vinh danh online.

 

 

 

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, đọng lại nhiều cảm xúc với người tham dự. 

 

Ban Đào đạo Doanh nghiệp, Viện VJCC

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC