THÀNH TÍCH CỦA SINH VIÊN VIỆN VJCC TRONG CUỘC THI TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU

Mục lục (Ẩn / Hiện)

TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU là cuộc thi giải case study đầu tiên về lĩnh vực “TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU” được đặt nền móng bởi Ban Đối Ngoại - Hội sinh viên - Trường ĐH Kinh tế quốc dân với mục đích kết nối và khai phá tiềm năng sáng tạo của các bạn sinh viên trên địa bàn toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực “TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU” nói riêng và Marketing nói chung.

Với lĩnh vực sáng tạo, độc đáo, chủ đề “TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU” hứa hẹn đem lại cho các bạn thí sinh nhiều ý tưởng mới mẻ, đột phá cũng như giúp các Doanh nghiệp tận dụng và khai phá để phát triển thương hiệu của mình.

Vừa qua, Viện VJCC rất vinh dự khi 2 sinh viên Khoá 61 Chương trình cử nhân KDQT theo mô hình TTNB và Kinh doanh số, trải qua 4 vòng thi đầy khó khăn và thử thách, đã xuất sắc dành được vị trí Quý quân chung cuộc. Đó là các em:

1) Nguyễn Ngọc Minh Anh – Lớp Anh 02 K61 Chương trình KDQT theo mô hình TTNB

2) Đinh Thị Kim Ngân – Lớp Anh 01 K61 Chương trình Kinh doanh số

Xin nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận thành tích cũng như những nỗ lực của các em trong cuộc thi TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU. Hy vọng rằng những kết quả khởi sắc cùng sự ủng hộ và khuyến khích từ thầy cô và bạn bè sẽ là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các sinh viên Viện VJCC tiếp tục dấn thân, nỗ lực tranh tài và thể hiện tinh thần không ngừng học hỏi trong các cuộc thi chuyên môn và năng khiếu trong thời gian sắp tới.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC