Chương trình Kinh doanh cao cấp - KEIEIJUKU
Đừng bao giờ có suy nghĩ đã là doanh nhân, quản trị doanh nghiệp thì không cần học nữa, chỉ cần làm!
Trong một doanh nghiệp, quản trị viên là những người phải học nhiều nhất. Trên cương vị lãnh đạo, họ luôn phải trau dồi, cập nhật những kiến thức, phương pháp và xu thế thời đại mới, đồng thời nắm được mọi mặt trong quy trình vận hành công việc, từ những khía cạnh trong sản xuất đến những vấn đề về nguồn nhân lực.
Thực tế cho thấy, ở Việt Nam, các ngành sản xuất, chế tạo vẫn thiếu sức hấp dẫn với các doanh nghiệp nước ngoài. Nguyên nhân xuất phát từ việc thiếu sự phát triển đồng bộ về công nghệ sản xuất, phương thức sản xuất, đội ngũ lãnh đạo có năng lực và các ngành công nghiệp hỗ trợ. Đặc biệt, trong bối cảnh vô cùng khó khăn hiện nay, sự tăng trưởng của các doanh nghiệp thế giới và Việt Nam bị ảnh hưởng vô cùng sâu sắc. Trong bối cảnh đó, nhà quản trị doanh nghiệp phải là người tiên phong, định hướng được công ty mình đi theo con đường đúng đắn.
Với quỹ thời gian vàng bạc của mình, các nhà quản trị hãy lựa chọn những chương trình đào tạo thực tiễn, chọn lọc và có tính cập nhật. Hiểu được những mong muốn của các lãnh đạo và nhà quản trị doanh nghiệp, Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp với Cơ quan JICA Nhật Bản để tổ chức chương trình đào tạo Doanh nhân đặc biệt dành cho Việt Nam: Chương trình Kinh doanh cao cấp - hay còn gọi là KEIEIJUKU!
.png)
Chương trình đào tạo quản trị chiến lược KEIEIJUKU cung cấp những giá trị gì cho học viên?





CÁC NỘI DUNG CỐT LÕI
Bài giảng mở đầu "Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai"
|
Nắm bắt những biến đổi của thế giới và thời đại
|
|
Suy nghĩ về kinh doanh + Phương thức quản trị kiểu Nhật Bản + Quan điểm về tiêu chuẩn thế giới |
|
Những điểm nằm lòng của một nhà quản lý - học hỏi kinh nghiệm từ quản trị gia nổi tiếng
|
|
Thăm quan doanh nghiệp |
|
Kế hoạch kinh doanh |
Chiến lược Quản trị doanh nghiệp (Phần cơ sở)
|
Môi trường kinh doanh và chiến lược Quản trị Doanh nghiệp |
|
Phân tích khách hàng, thị trường sản phẩm để xây dựng chiến lược quản trị Doanh nghiệp |
|
Chiến lược Marketing toàn diện gắn kết với chiến lược quản trị Doanh nghiệp |
|
Chiến lược quản lý và quản lý hiệu quả tổ chức dựa trên KPI (Khái niệm cơ bản) |
Chiến lược Quản trị doanh nghiệp (Phần thực hành nâng cao)
|
Hiển thị hóa quản trị doanh nghiệp & Chiến lược quản lý kết quả kinh doanh theo KPI
|
|
Chiến lược giá
|
|
Chiến lược khai thác lĩnh vực kinh doanh mới
|
|
Chiến lược cải cách kinh doanh
|
|
Các chiến lược dành cho DN nhỏ và vừa, nhằm tránh việc cạnh tranh không cần thiết với các DN lớn
|
Quản trị và phát triển nhân sự
|
Quản trị nhân sự chiến lược (SHRM)
|
|
Phân tích chênh lệch năng lực của tổ chức và tuyển dụng |
|
Phát triển nguồn nhân lực
|
|
Chính sách nhân sự cơ bản và đánh giá
|
|
Khả năng lãnh đạo và Phát triển tổ chức
|
Quản lý sản xuất theo mô hình Nhật Bản
|
Vào vai người thao tác trên dây chuyền sản xuất tại dây chuyền sản xuất tại nhà máy Panasonic Việt Nam
|
|
Đào tạo 3 kỹ năng cải tiến + Con người phát hiện được lãng phí và đưa ra được đối sách chỉ bằng việc lướt qua hiện trường. + Con người nhìn ra những điều bất ổn trong sản xuất bằng cảm giác và đưa ra đối sách ngay tại hiện trường. + Con người có thể loại bỏ lãng phí, gắn kết kết quả cải tiến với hiệu quả quản trị doanh nghiệp |
Quản trị tài chính doanh nghiệp
|
Tổng quan về kế toán và tài chính doanh nghiệp |
|
Đọc, phân tích, kiểm soát báo cáo tài chính |
|
Bài tập tình huống về cơ cấu tài chính doanh nghiệp trong trường hợp mất cân đối tài chính |
|
Bài tập nhóm về Phân tích dự án đầu tư |
Quản trị Marketing chiến lược
|
Các yếu tố nền tảng để xây dựng chiến lược Marketing |
|
Hệ thống thông tin và dữ liệu Marketing |
|
Kế hoạch Marketing và Mô hình Marketing-Mix truyền thống (4P) |
|
Phân phối, Xúc tiến | Mô hình Marketing - Mix mở rộng |
LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ KẾT NỐI KINH DOANH NHẬT BẢN
|
Workshop: Xây dựng Kế hoạch kinh doanh |
|
Workshop: Quản trị dòng tiền |
|
Workshop: Mô phỏng về tài chính |
|
Workshop Lập Kế hoạch kinh doanh – theo nhóm và thi đua giữa các nhóm |
|
Workshop: Kết nối kinh doanh (Business Matching) 「Điều kiện giao dịch với doanh nghiệp Việt Nam theo yêu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản」 |
THỰC TẬP TẠI NHẬT BẢN
|
Tham quan các doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản như JTOP JSC, Noble Electronic, Hikariss, Mizuki Co., Ltd, Rengo JSC,HONDA, ... |
|
Khám phá thêm về văn hóa, con người Nhật Bản |
Khóa học này phù hợp với đối tượng nào ?
● Nhà quản trị cấp cao, ban lãnh đạo doanh nghiệp (cán bộ điều hành, giám đốc, phó giám đốc, chủ tịch HĐQT, CEO…) của các doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần và doanh nghiệp Việt Nam; các doanh nghiệp sản xuất, chế tạo sản phẩm thuộc các lĩnh vực công nghiệp và công nghiệp phụ trợ.
● Học viên phải là những người có “ý thức cải cách cao”, “ nhận thức rõ” về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mình, quyết tâm đổi mới, cải cách doanh nghiệp theo mô hình quản trị chuyên nghiệp.

Khóa học của viện VJCC có gì khác biệt ?
1. Khoá học duy nhất tại Việt Nam dạy về mô hình quản trị doanh nghiệp kiểu Nhật Bản một cách bài bản, có hệ thống, có chọn lọc và luôn đổi mới.
2. Khoá học duy nhất tại Việt Nam mà các thầy cô đều là những người Nhật Bản, đã từng giữ vị trí quản lý cấp cao của các công ty toàn cầu như Tập đoàn PANASONIC, Công ty HERMES Japan, Ngân hàng Tái thiết và Phát triển Châu Âu …., nhiệt tâm truyền đạt kinh nghiệm thực tế qua những câu chuyện đầy cảm hứng.
3. Khoá học duy nhất tại Việt Nam giúp các doanh nhân thấu hiểu, thấm nhuần bản chất và cách thực hiện “các công cụ quản lý kinh điển” của Nhật Bản và thế giới như 5S, Muda, ECRS, Kaizen, Kanban, Just-in-time, cut-cost, human error zero… qua 1 tuần vào vai người thao tác trên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Panasonic Việt Nam.
4. Khoá học duy nhất tại Việt Nam đảm bảo cho doanh nhân học viên được tận mắt kiểm chứng những điều đã được học là rất thực tế, rất khả thi với Việt Nam… thông qua chuyến đi thực tế 2 tuần tham quan nhà máy và các doanh nghiệp thành công tại Nhật Bản, dưới sự bảo lãnh của Cơ quan JICA Nhật Bản.
5. Khoá học duy nhất ở Việt Nam mà doanh nghiệp học viên có đặc quyền kết nối mạng lưới với 7000+ công ty SME Nhật Bản trong các lĩnh vực sản xuất, chế tạo và kinh doanh thương mại (dưới sự bảo trợ của Cơ quan JICA và tổ chức SME Support Japan)
6. Khoá học mà bất kỳ học viên nào cũng tự hào gọi tên “KEIEIJUKU”, tự hào khi là thành viên của Cộng đồng KEIEIJUKU để kết nối, lĩnh hội và chia sẻ kinh nghiệm với hơn 700 lãnh đạo doanh nghiệp khắp 3 miền Tổ quốc.
/1.%20Khoa%20Kei/KEIEIJUKU-diem-dac-biet%20(1).png)
Phương pháp giảng dạy có gì đặc biệt ?
Đăng ký tư vấn
Các khóa học khác


-1. Khóa Kei_KEIEIJUKU-hoc-phan-nang-cao_cr_385x255.png)

-1. Khóa Kei_KEIEIJUKU-ki-thuc-tap-nhat-ban_cr_385x255.png)

-1. Khóa Kei_KEIEIJUKU-lap-ke-hoach-kinh-doanh_cr_385x255.png)

-1. Khóa Kei_KEIEIJUKU_cr_385x255.png)

-1. Khoa Kei_KEIEIJUKU.chien luoc marketing va trao quyen_cr_385x255.jpg)


