Giới thiệu khóa học "Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả"

“Động lực của nhân viên chính là kết quả trực tiếp của tổng số lần tương tác với người quản lý.”

Đây là lời khẳng định của tiến sỹ Bob Nelson – chuyên gia hàng đầu thế giới về động lực trong quyển sách nổi tiếng “1501 cách thức để khen thưởng nhân viên” khi nói về động lực làm việc của nhân viên.

Đúng như vậy, khi có niềm yêu thích trong công việc, nhân viên sẽ chú tâm làm việc, từ đó thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Nhiều nhà quản trị doanh nghiệp đã triển khai các phương pháp để tăng sự nhiệt huyết của nhân viên. Bên cạnh chế độ lương thưởng và đãi ngộ hợp lý, việc giao tiếp giữa các nhà quản trị và nhân viên có ảnh hưởng rất lớn đến động lực làm việc. Tuy nhiên, làm thế nào để giao tiếp hiệu quả với nhân viên để thấu hiểu họ thì vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp cụ thể đối với các nhà quản trị doanh nghiệp.  

Hiểu được những trăn trở đó của các nhà quản trị doanh nghiệp, Viện VJCC đã hợp tác với đội ngũ chuyên gia Nhật Bản giàu kinh nghiệm quản lý nhân sự để xây dựng và triển khai khóa học:

"BÍ QUYẾT TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN VÀ NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP HIỆU QUẢ"

Download

Những giá trị nhận được sau khi hoàn thành khóa học

  • Nâng cao năng lực phát hiện, sắp xếp các vấn đề hiện trạng của doanh nghiệp mình
    Nâng cao năng lực phát hiện, sắp xếp các vấn đề hiện trạng của doanh nghiệp mình
  • Đưa ra được các hành động để giải quyết vấn đề, dựa trên các quan điểm lãnh đạo và giao tiếp
    Đưa ra được các hành động để giải quyết vấn đề, dựa trên các quan điểm lãnh đạo và giao tiếp
  • Hiểu rõ các cách thức giao tiếp cần thiết để xây dựng đội nhóm và ứng phó phù hợp với tình hình thực tế
    Hiểu rõ các cách thức giao tiếp cần thiết để xây dựng đội nhóm và ứng phó phù hợp với tình hình thực tế
  • Áp dụng thành thạo Kỹ năng thúc đẩy (Facilitation skill)  để tạo động lực nhân viên
    Áp dụng thành thạo Kỹ năng thúc đẩy (Facilitation skill) để tạo động lực nhân viên
  • Áp dụng thành thạo Kỹ năng huấn luyện (coaching) để dẫn dắt và khuyến khích nhân viên hoàn thành mục tiêu cá nhân
    Áp dụng thành thạo Kỹ năng huấn luyện (coaching) để dẫn dắt và khuyến khích nhân viên hoàn thành mục tiêu cá nhân

Đối tượng tham gia

  • Các nhà quản lý doanh nghiệp (giám đốc sản xuất, giám đốc nhân sự, trưởng/phó phòng) muốn thấu hiểu nhân viên của mình. 
     
  • Các giám đốc nhân sự, cán bộ tổ chức nhân sự muốn trau dồi và cập nhật các kiến thức mới, các kỹ năng để quản lý tốt bộ máy nhân sự.
     
  • Nhân viên và các cá nhân muốn phát triển năng lực bản thân, tạo ra giá trị khác biệt cho công ty và thăng tiến trong công việc.

Điểm khác biệt

     Từ năm 2000 đến nay, Viện VJCC đã thực hiện đào tạo hơn 1200 khóa học, hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa Việt Nam - Nhật Bản, với sự tham dự của gần 3000 doanh nghiệp và 34890 học viên trên toàn quốc. Trên chặng đường hơn 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Viện VJCC tự tin rằng, mình luôn HIỂU điều doanh nghiệp muốn, CUNG CẤP công cụ doanh nghiệp cần.

     Sau khi tham dự các khoá đào tạo của VJCC, đội ngũ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đã có sự thay đổi nhận thức về sứ mạng về tầm nhìn của doanh nghiệp, đa số các doanh nghiệp đã có những cải cách, đổi mới trong cách tổ chức, quản trị nhân sự. Hơn thế nữa, cộng đồng tinh thần kinh doanh Nhật Bản lấy uy tín, chất lượng và hướng đến sự phát triển bền vững, nhân văn trong quản trị, đã được lan tỏa sâu rộng và tiếp tục đi xa hơn trong cộng đồng của hơn 500 doanh nghiệp Việt. Sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Canifa, Fecon, Inox Hoàng Vũ, Hanel PT, Van Vina, GMO Run System, Công ty Ngãi Cầu, Tự động hóa Tân Phát, Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, sơn KOVA, gạch Đồng Tâm, nước mắm Cát Hải, van vòi Minh Hoà, … là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của các chương trình đào tạo trong Dự án VJCC, tạo dựng nên thương hiệu VJCC trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Nội dung khóa học

Nội dung khóa học thông tin tại đây

Giao tiếp hiệu quả và Giao tiếp huấn luyện

 
Thực hành tự giới thiệu trong nhóm (True and False)
 
Cấu tạo của giao tiếp
 
Yếu tố cần thiết và hiệu quả của huấn luyện (Coaching) trong sự phát triển của con người

Thực tiễn giao tiếp hiệu quả

 
Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
 
Nguồn gốc tạo động lực và kỹ năng lãnh đạo
 
Vai trò của tầm nhìn trong giao tiếp hiệu quả

Tầm nhìn nghề nghiệp - động cơ thúc thúc bản thân

 
Nhìn lại con đường nghề nghiệp cho đến nay
 
Nhân tố cần thiết trong giao tiếp hiệu quả
 
Tổng kết

Thông tin khóa học

Một khóa học thực tiễn hướng đến nâng cao hiệu quả giao tiếp và tạo động lực cho nhân viên.
Thời gian : 3 ngày
Giảng viên : Chuyên gia YOICHI TORIYA
Học phí : 3.800.000 VNĐ/ học viên

Ưu đãi khóa học

+ Giảm giá 5% khi công ty có học viên đã tham gia Khóa học quản trị kinh doanh cao cấp Keieijuku

+ Giảm giá 5% khi công ty cử 5 học viên

+ Giảm giá 10% khi công ty cử 10 học viên trở lên

Đội ngũ giảng viên chuyên gia

Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả

Ông TORIYA YOICHI

Giám đốc nhân sự Tổng công ty Kế toán Thuế PwC, kiêm phụ trách về Diversity và Partner Development của PwC Nhật Bản
- Giáo sư tại Viện đại học Công nghiệp Kanazawa 
- Giám sát các dự án lớn như thiết kế chiến lược nhân sự, chế độ lương thưởng tại Price waterhouse Coopers
- Giám đốc nhân sự Tổng công ty Kế toán Thuế PwC, kiêm phụ trách về Diversity và Partner Development của PwC Nhật Bản.
- Tác giả của cuốn tiểu thuyết kinh doanh “Sứ mệnh” (Công ty President), đồng tác giả các cuốn sách “Nghiên cứu hành vi của các nhà quản lý mới”; (Nhà xuất bản Liên đoàn kinh tế Nhật Bản) “Môi trường làm việc trầm cảm”, “Cấp trên tuyệt hảo” (Công ty President) “Kỹ thuật truyền đạt đánh giá nhân viên của hiệu trưởng có năng lực” (Viện nghiên cứu phát triển giáo dục) “Đánh giá tâm lý nhân sự” (Công ty Khoa học Văn hóa Nhật Bản)...

Đăng ký khóa học

Đăng ký khóa học nội dung thông tin ghi tại đây

Phương pháp đào tạo

  • Đề cao tính thực hành và hiệu quả áp dụng trong và ngay sau khi học.

  • Tập trung khai thác sự tương tác tri thức và kinh nghiệm thông qua thảo luận giữa chuyên gia và học viên, giữa học viên với học viên.

  • Đề cao tương tác trực tiếp giữa chuyên gia và học viên, giữa các học viên đến từ nhiều doanh nghiệp, nhiều lĩnh vực ngành nghề…

  • Sử dụng các case study của học viên và giải quyết vấn đề ngay tại lớp.

Cảm nhận của học viên

Cảm nhận của học viên nội dung tại đây

Các khóa học khác

Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị

VJCC nhận được hỗ trợ từ chính phủ Nhật Bản-JICA nhằm phát triển nguồn nhân lực cao cấp cho các doanh nghiệp.

VJCC xin trân trọng giới thiệu khóa học "KIỂM SOÁT CẢM XÚC TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ"

Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Thương mại điện tử E-commerce
Thương mại điện tử E-commerce
Tổng hợp các kiến thức từ tổng quát đến cụ thể về Thương mại điện tử - E-commerce của chuyên gia Nhật Bản. 
Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật
Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật
Khóa học chuyên sâu về nâng cấp trải nghiệm khách hàng, được giảng dạy bởi chuyên gia cấp quốc tế với hơn 22 năm kinh nghiệm.
Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc: HORENSO
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc: HORENSO
Khóa học thực tiễn đi từ tổng quan đến chi tiết về quy tắc làm việc HoRenSo - quy tắc làm việc đặc trưng của Nhật Bản. 
Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng đội nhóm hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng đội nhóm hiệu quả
Một khóa học chuyên sâu giúp người học nâng cao kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC