DIGITAL MARKETING STRATEGY
CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING DOANH NGHIỆP B2B
Từng bước triển khai Digital Marketing để tăng 3X khách hàng tiềm năng doanh nghiệp B2B
DIGITAL MARKETING
Giải pháp & chiến lược Marketing thu hút trăm ngàn khách hàng tiềm năng
Từng bước viết nội dung quảng cáo khiến khách hàng tương tác ngay
Lập kế hoạch Content ngành B2B để khách hàng tin tưởng thương hiệu
Xây dựng hành trình đa điểm chạm để biến người lạ thành khách hàng trung thành
Triển khai hệ thống Automation Marketing: Facebook, Chatbox, Email, SMS, Zalo, Tele Marketing
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Cấp quản lý, chuyên viên Marketing, IT, thiết kế và các cá nhân quan tâm
Kinh nghiệm và thực tiễn để tạo ra khác biệt
Từ năm 2000 đến nay, Viện VJCC đã thực hiện đào tạo hơn 1200 khóa học, hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa Việt Nam - Nhật Bản, với sự tham dự của gần 3000 doanh nghiệp và 34890 học viên trên toàn quốc. Trên chặng đường hơn 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Viện VJCC tự tin rằng, mình luôn HIỂU điều doanh nghiệp muốn, CUNG CẤP công cụ doanh nghiệp cần.
Sau khi tham dự các khoá đào tạo của VJCC, đội ngũ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp sự thay đổi nhận thức về sứ mạng về tầm nhìn của doanh nghiệp, đa số các doanh nghiệp đã có những cải cách, đổi mới trong tổ chức sản xuất, quản trị kinh doanh. Hơn thế nữa, cộng đồng tinh thần kinh doanh Nhật Bản lấy uy tín, chất lượng và hướng đến sự phát triển bền vững, nhân văn trong quản trị, đã được lan tỏa sâu rộng và tiếp tục đi xa hơn trong cộng đồng của hơn 500 doanh nghiệp Việt. Sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Canifa, Fecon, Inox Hoàng Vũ, Hanel PT, Van Vina, GMO Run System, Công ty Ngãi Cầu, Tự động hoá Tân Phát, Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, sơn KOVA, gạch Đồng Tâm, nước mắm Cát Hải, van vòi Minh Hoà, … là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của các chương trình đào tạo trong Dự án VJCC, tạo dựng nên thương hiệu VJCC trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.
Nội dung khóa học
Ngày 1-sáng
CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING DOANH NGHIỆP B2B
- Đặt mục tiêu & KPI triển khai chiến dịch Digital Marketing
- Từng bước xây dựng hệ thống Digital Marketing đa kênh
- 5 Chiến lược Digital Marketing tốt nhất B2B
- Lập kế hoạch Marketing tinh gọn để đạt KPI
Ngày 1-chiều
KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG THƯƠNG HIỆU
- Ứng dụng Smart để viết nội dung quảng cáo
- 7 nghệ thuật sáng tạo tiêu đề thôi miên khách hàng
- Từng bước viết nội dung quảng cáo khiến khách hàng tương tác ngay
- Lập kế hoạch Content ngành B2B để khách hàng tin tưởng thương hiệu
Ngày 2-sáng
TỪNG BƯỚC TRIỂN KHAI HỆ THỐNG AUTOMATION MARKETING ĐA KÊNH
- Giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng về hệ thống Big Data
- Xây dựng hành trình đa điểm chạm để biến người lạ thành KH trung thành
- Triển khai hệ thống Automation Marketing Đa kênh
- Triển khai Automation Marketing đa kênh: Facebook, Chatbox, Email, SMS, Zalo, Tele Marketing
Ngày 2-chiều
7 GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TỐT NHẤT DOANH NGHIỆP B2B
- Thấu hiểu thuật toán quảng cáo Google
- Tối ưu hóa quảng cáo Google Adwords để đạt tăng chuyển đổi
- Xây dựng chân dung KH mục tiêu
- 7 chiến dịch quảng cáo Facebook dành cho B2B
- Thu hút khách hàng tiềm năng với nền tảng quảng cáo Twitter
Ông Nguyễn Đình Nam
- Kinh nghiệm làm việc: Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Truyền Thông và Marketing
o CEO – New Plus Media – Agency Marketing
o Giám đốc Marketing – Orchard Resort Nam Cát Tiên
o Giám đốc Marketing – Global Health
o Đã từng giảng dạy chương trình FPT MBA, HNAA, Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Đất Xanh Miền Nam, Medent, Sở công thương Tp.HCM, Trung tâm xúc tiến thương mại Tp.HCM, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Vsip, Miss Beauty Spa, Kim tuyến Academy, tập đoàn Rich, ngân hàng Techcombank, VNPT Đồng Nai…
- Dự án đã từng triển khai:
o Ngân hàng BIDV, Techcombank
o Vsip – Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore
o Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ - USA Education
o Tập huấn lãnh đạo doanh nghiệp tỉnh An Giang, Tiền Giang, Kiên Giang
o Sở kế hoạch đầu tư Kiên Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Tây Ninh, Kiên Giang…
o Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn
o Trung tâm Thương mại Van Hạnh Mall
o Công ty công nghệ FPT, Svtech, TabViet
o Nhãn hàng Mocha, Lakia
o Trường Kent, FPT Mba, Kim Tuyến Academy, BB Thanh Vân, ĐH CN Sài Gòn, EUC, Hướng nghiệp Á Âu…
o Tập đoàn Rich
o Công ty du lịch Kim Liên Travel
o Orchard Rersort Nam Cát Tiên, Imperial Hotel
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Tình huống thực tế: Bài thực hành là tình huống thực tế doanh nghiêp
- Công nghệ: Học viên sẽ dùng công cụ Mindmap trên điện thoại để lập kế hoạch
- Đơn giản, dễ vận dụng: Bài thực hành đơn giản hóa trực quan nhất, ghi hình lại toàn bộ quá trình thực hành để thuận tiện xem lại sau này.
- Chuyên sâu: Những nội dung chuyên sâu, giảng viên sẽ cung cấp Video hướng dẫn từng bước để học viên có thể triển khai cho đơn vị của mình.
- Truyền động lực: Xuyên suốt toàn bộ khóa học là các hoạt động thư giản, vận động, truyền động lực…để tạo cảm hứng học viên suốt quá trình học tập.
Đăng ký khóa học
Bắt kịp xu thế của thời đại, Viện Phát triển Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức khoá học "CHIẾN LƯỢC & TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING". Đồng hành cùng học viên trong suốt 2 ngày học, là chuyên gia Nguyễn Đình Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Truyền Thông và Marketing với nhiều dự án lớn triển khai ở thị trường Việt Nam.
- Giảm giá 5% khi công ty có cán bộ quản lý đã tham gia học KEIEIJUKU
- Giảm giá 5% khi công ty cử 5 học viên
- Giảm giá 10% khi công ty cử 10 học viên trở lên
Các khóa học khác
VJCC nhận được hỗ trợ từ chính phủ Nhật Bản-JICA nhằm phát triển nguồn nhân lực cao cấp cho các doanh nghiệp.
VJCC xin trân trọng giới thiệu khóa học "Quản trị tài chính cho lãnh đạo doanh nghiệp" do chuyên gia cao cấp về tài chính TS. Nguyễn Tấn Bình hướng dẫn trong 2 ngày 15,16/6/2023Khóa học cập nhật những điểm mới của Incoterms® 2020 và tư vấn doanh nghiệp lựa chọn, sử dụng hiệu quả các điều khoản trong giao dịch thương mại quốc tế.