Trải nghiệm khách hàng
Ngày nay, khách hàng ngày càng có nhiều “quyền lực”. Họ có nhiều lựa chọn và khả năng lan tỏa cảm nghĩ của mình về doanh nghiệp thông qua mạng xã hội. Khi nền kinh tế được vận hành bởi khách hàng như vậy, trải nghiệm khách hàng là thứ quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng hiểu tầm quan trọng của khách hàng, nhưng không phải ai cũng có thể quản trị tốt trải nghiệm khách hàng của mình. Tạo ấn tượng xấu với khách hàng có thể khiến họ chuyển sang lựa chọn sản phẩm của đối thủ, gây thiệt hại cho công ty. Khách hàng trung thành sẽ ở lại lâu, dễ tha thứ cho sai sót của doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với nhiều người khác. Người lao động cũng tự hào, sáng tạo và gắn bó hơn. Thiếu những khách hàng ấy, doanh nghiệp sẽ không thể tăng trưởng nhanh và bền vững.
Với mong muốn đem lại cho các doanh nghiệp một cái nhìn hoàn toàn mới về trải nghiệm khách hàng, để từ đó, bằng các nguyên tắc, phương pháp, công cụ để quản lý, nâng cao trải nghiệm khách hàng, có thể hiểu và đáp ứng những nhu cầu và đạt được sự trung thành của khách hàng, Viện VJCC đã triển khai đào tạo khóa học
“Trải nghiệm khách hàng”
.png)
Những giá trị nhận được








Đối tượng tham gia
-
Các giám đốc, nhà quản lý doanh nghiệp (giám đốc sản xuất, giám đốc nhân sự, quản đốc, trưởng/phó phòng) muốn thấu hiểu khách hàng của mình, đồng thời muốn trau dồi và cập nhật các kiến thức mới liên quan đến vấn đề quản trị trải nghiệm khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận.
-
Nhân viên muốn phát triển năng lực bản thân, tạo ra giá trị khác biệt cho công ty và thăng tiến trong công việc.

Điểm khác biệt
Từ năm 2000 đến nay, Viện VJCC đã thực hiện đào tạo hơn 1200 khóa học, hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa Việt Nam - Nhật Bản, với sự tham dự của gần 3000 doanh nghiệp và 34890 học viên trên toàn quốc. Trên chặng đường hơn 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Viện VJCC tự tin rằng, mình luôn HIỂU điều doanh nghiệp muốn, CUNG CẤP công cụ doanh nghiệp cần.
Sau khi tham dự các khoá đào tạo của VJCC, đội ngũ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đã có sự thay đổi nhận thức về sứ mạng về tầm nhìn của doanh nghiệp, đa số các doanh nghiệp đã có những cải cách, đổi mới trong cách tổ chức, quản trị. Hơn thế nữa, cộng đồng tinh thần kinh doanh Nhật Bản lấy uy tín, chất lượng và hướng đến sự phát triển bền vững, nhân văn trong quản trị, đã được lan tỏa sâu rộng và tiếp tục đi xa hơn trong cộng đồng của hơn 500 doanh nghiệp Việt. Sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Canifa, Fecon, Inox Hoàng Vũ, Hanel PT, Van Vina, GMO Run System, Công ty Ngãi Cầu, Tự động hóa Tân Phát, Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, sơn KOVA, gạch Đồng Tâm, nước mắm Cát Hải, van vòi Minh Hoà, … là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của các chương trình đào tạo trong Dự án VJCC, tạo dựng nên thương hiệu VJCC trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Nội dung khóa học
Trải nghiệm khách hàng quyết định người chiến thắng trong cuộc sống số
|
Tổng quan về các nội dung cốt lõi của quản trị trải nghiệm khách hàng
|
|
Hiểu về trải nghiệm khách hàng
|
|
Cấp độ trải nghiệm hay cách khách hàng đánh giá trải nghiệm
|
|
Những nhầm lẫn phổ biến với trải nghiệm khách hàng |
|
Vai trò của trải nghiệm khách hàng |
Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm:tiền đề của một công ty được khách hàng và người lao động yêu mến
|
Cấp độ và văn hóa dịch vụ
|
|
Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
|
|
Gắn kết nhân sự
|
|
Phương pháp xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm |
Chiến lược trải nghiệm khách hàng
|
Rà soát chiến lược hiện tại
|
|
Tư tưởng chiến lược
|
|
Cách thức xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
|
Khách hàng của chúng ta đang đi trên hành trình nào
|
Trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số
|
|
Hiểu về hành trình và bản đồ hành trình khách hàng
|
|
Vai trò của bản đồ hành trình khách hàng
|
|
Nội dung bản đồ hành trình khách hàng |
Thiết kế trải nghiệm khách hàng
|
Đánh giá cấp độ quản trị trải nghiệm khách hàng hiện tại
|
|
Thảo luận thực trạng và phương án thiết kế trải nghiệm
|
Công cụ đo lường
|
Khái niệm và vai trò của công cụ đo lường, các công cụ cơ bản phổ biến
|
|
Thảo luận hiện trạng, thảo luận về lựa chọn thước đo KPI cơ bản phù hợp
|

Ông NGUYỄN DƯƠNG
- Hơn 18 năm kinh nghiệm làm bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng.
- Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam – 6 năm
- Giám đốc phát triển Singtel Việt Nam – 6 tháng
- PGĐ chiến lược khách hàng Viettel mobile và Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom – 1 năm
- Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA) – 3 năm
- Chuyên viên bán hàng, tiếp thị, Kế hoạch Kinh doanh VNPT - 5 năm
- Sales marketing trong ngành quảng cáo và FMCG - 2 năm
.png)
Phương pháp đào tạo
-
Đề cao tính thực hành và hiệu quả áp dụng trong và ngay sau khi học.
-
Tập trung khai thác sự tương tác tri thức và kinh nghiệm thông qua thảo luận giữa chuyên gia và học viên, giữa học viên với học viên.
-
Đề cao tương tác trực tiếp giữa chuyên gia và học viên, giữa các học viên đến từ nhiều doanh nghiệp, nhiều lĩnh vực ngành nghề…
-
Sử dụng các case study của học viên và giải quyết vấn đề ngay tại lớp.
Đăng ký khóa học

-
Giảm giá 5% khi công ty có học viên đã tham gia Khóa học quản trị kinh doanh cao cấp Keieijuku
-
Giảm giá 5% khi công ty cử 5 học viên
-
Giảm giá 10% khi công ty cử 10 học viên trở lên
Các khóa học khác


-5. Khóa Nghiệp vụ_Incoterms-2020_cr_385x255.jpg)
Khóa học cập nhật những điểm mới của Incoterms® 2020 và tư vấn doanh nghiệp lựa chọn, sử dụng hiệu quả các điều khoản trong giao dịch thương mại quốc tế.