Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai: Build Today for Tomorrow

Thế giới đang đối mặt với những chuyển biến lớn không ngừng. Bên cạnh những khó khăn dịch bệnh Corona đem đến là sự trỗi dậy của các cường quốc đang phát triển, những tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật và công nghệ thông tin. Trên cương vị lãnh đạo, nhà quản trị phải tìm cách dẫn dắt cả tổ chức vượt qua khủng hoảng và thúc đẩy sự phát triển. Không thể dự đoán được điều nằm ngoài dự đoán. Trong bối cảnh đấy, việc thay đổi là tất yếu. Đối mặt với những điều chưa biết, thay đổi là một thách thức lớn nhưng cũng là thời cơ quyết định để nắm lấy cơ hội lớn mà không có đối thủ cạnh tranh.   

Ngay từ khi bắt đầu, bài giảng mở đầu của chương trình Quản trị Chiến lược KEIEIJUKU sẽ đưa ra cảnh báo về những trở ngại có thể xảy ra trong thời kì đầy biến động bất ổn, đồng thời truyền cảm hứng về triết lý kinh doanh tử tế, thay đổi góc nhìn, tư duy về việc quản lý doanh nghiệp và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn quý báu.

Thầy Toda với hơn 30 năm kinh nghiệm quản trị cấp cao cấp của Tập đoàn điện tử Panasonic, “công thần” của nhiều sản phẩm Panasonic tại thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu trong 18 năm sẽ là người dẫn dắt, khai sáng, thậm chí là dự báo, cảnh báo những rủi ro, thách thức trong tương lai cho các nhà quản trị cấp cao Việt Nam tham gia Chương Trình Quản Trị Chiến Lược KEIEIJUKU!

ĐÃ THAY ĐỔI, ĐANG THAY ĐỔI VÀ SẼ THAY ĐỔI, HÃY THỰC HIỆN THÔI!

BUILD TODAY FOR TOMORROW!!

Download

CÁC NỘI DUNG CỐT LÕI

Sáng

 
LỄ KHAI GIẢNG
 
Về khóa học Keieijuku
 
Điều cần lưu ý với học viên Keieijuku
+ Dòng chảy và những biến đổi của thế giới/thời đại mới
+ Xu hướng thay đổi/Cơ hội và thách thức
+ Suy nghĩ về phương thức kinh doanh cần phải có
+ Suy nghĩ về người doanh nhân cần có
+ Phong cách Kinh doanh kiểu Việt Nam/Phong cách Kinh doanh Nhật Bản+α
+ Thử thách với sự thanh đổi, sự đổi mới
 
Đào sâu suy nghĩ, không ngừng cọ xát, áp dụng thực tiễn, tự thân hóa

Chiều

 
Sự thay đổi của Thế giới và thời đại
+ Toàn cầu / Toàn cầu hóa
+ Nền kinh tế mới/công nghệ mới
+ Dữ liệu, kinh tế số
 
Suy nghĩ về khu vực Đông Nam Á

Sáng

 
Suy nghĩ về kinh doanh 1
+ Kinh doanh là gì, vai trò chức năng, thực trạng của kinh doanh
 
Suy nghĩ về kinh doanh 2
+ Quan điểm về kinh doanh, Bản chất của kinh doanh
+ Khuôn khổ của kinh doanh, Khung hoạt động
 
Suy nghĩ về kinh doanh 3
+ Sứ mệnh, Tên miền, Thương hiệu, Chiến lược, Tổ chức
+ Phân bổ nguồn lực kinh doanh, Sự hài lòng của khách hàng, Tính xã hội

Chiều

 
Suy nghĩ về kinh doanh 4
+ Dịch vụ là gì, CSR / BE, Quản trị, tích hợp dịch vụ và phần cứng
 
Kinh nghiệm của tôi
+ Ví dụ ở Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và Châu Á
 
Kinh doanh Canvas/Chuẩn bị2
+ Thảo luận nhóm / phân tích các thay đổi
+ Phân tích tổng hợp OTSW / SWOT

Sáng

 
Suy nghĩ về doanh nhân/Sự mài dũa, Tầm nhìn
+ Nhà lãnh đạo? Tinh thần khởi nghiệp?
 
Hình ảnh của một doanh nhân lý tưởng
+ Các nhà kinh doanh Konosuke Matsushita, Soichiro Honda
+ Lãnh đạo / Người quản lý / Người dõi theo
 
Chuẩn bị trước khi đi thăm quan nhà máy

Chiều

 
Thăm quan doanh nghiệp
+ Giới thiệu về công ty
+ Thăm quan nhà máy
+ Hỏi đáp với lãnh đạo công ty

Sáng

 
Thăm quan HONDA Việt Nam
+ 7:30: Xuất phát VJCC
+ 9:00-12:00: Thăm quan DN

Chiều

 
Kinh doanh Canvas /Chuẩn bị 3
+ Thảo luận nhóm
+ 5F, PPM, BSC, Kinh doanh Canvas
 
Kinh doanh kiểu Nhật Bản và Kinh doanh kiểu Việt Nam
+ So sánh các phương thức kinh doanh, Phương thức kinh doanh kiểu Việt Nam
+ Chủ nghĩa tập thể/Nhóm/cá nhân, Tập trung quyền/Phân quyền
+ Top-down, bottom-up, tổ chức

Sáng

 
Thảo luận nhóm
+ Tích hợp CNTT và con người quản lý sáng tạo tri thức
+ Trụ sở chính - Cố vấn/ IT - Chuỗi cửa hàng
+ Dịch vụ là gì?Quản trị với sự tham gia của tất cả các thành viên, Bản địa hóa
 
Chủ đề mới trong kinh doanh
+ Dịch vụ, IoT, CSR, BE, ESG
 
Tư vấn các vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp

Chiều

 
Kế hoạch kinh doanh 1,2: Phát biểu và đánh giá
 
Kế hoạch kinh doanh 3,4: Phát biểu và đánh giá
 
Con đường phát triển của Việt Nam - Cơ hội và thách thức
 
Tổng kết

Đội ngũ giảng viên chuyên gia

Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai

Ông TODA CHOSAKU

Giảng viên cao cấp & chuyên gia tư vấn Chiến lược Marketing của Tập đoàn Matsushita
- Tốt nghiệp Cao học Đại học Harvard, Khoa kinh tế Đại học Wakayama
- Từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như: Thành viên Ban điều hành, Phó giám đốc, Cố vấn cấp cao…tại các công ty: Công ty Cổ phần Thông tin Nhật Bản, Công ty Công nghiệp Điện tử Matsushita, Công ty Cổ phần phát thanh EP…Giám đốc Học viện đào tạo sinh viên Cao học thuộc Matsushita Scholarship
- Phụ trách nhiều dự án lớn trên phạm vi toàn cầu: xây dựng và phát triển hệ thống thông tin dữ liệu Motorbike tại Trung Quốc, Anh, Mỹ; giải pháp dự án nước ngoài tại Mỹ và Châu Âu; tái thiết lập dự án truyền hình toàn cầu và phát triển dự án mới tại Nhật Bản…
- Kinh nghiệm giảng dạy nhiều khóa học Kinh doanh, Marketing tại nhiều nước trong khu vực Châu Á và Đông Nam Á: Trung Quốc, Việt Nam, Lào, Mông Cổ, Uzbekistan,...
- Giảng viên cao cấp & chuyên gia tư vấn về Chiến lược Marketing của Tập đoàn Matsushita.
- Với hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Matsushita ở nhiều cương vị: Giám đốc bộ phận phát triển & sản xuất Tivi; Giám đốc phát triển kinh doanh; Giám đốc bán hàng trong nước & quốc tế; Trưởng đại diện của Matsushita tại Anh quốc; Cố vấn trưởng cao cấp về Truyền thông cho công ty Hệ thống & giải pháp Panasonic…

Thư viện ảnh và video

Cảm nhận của học viên nội dung tại đây

Đăng ký tư vấn

Đăng ký tư vấn nội dung

Các khóa học khác

Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần nâng cao)
Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần nâng cao)
Học phần nâng cao sẽ tiếp tục cụ thể hoá từng chiến lược thành các chiến thuật triển khai và sử dụng hiệu quả các công cụ quản trị hiện đại.
Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Thực tập tại Nhật Bản
Thực tập tại Nhật Bản
Tham quan các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản và trải nghiệm văn hóa cũng như con người Nhật Bản trong 2 tuần. 
Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Lập kế hoạch kinh doanh và kết nối kinh doanh Nhật Bản
Lập kế hoạch kinh doanh và kết nối kinh doanh Nhật Bản
Kỳ học sẽ khắc họa nên bức tranh quản trị doanh nghiệp theo chủ nghĩa trực quan hoá, cụ thể hoá và định lượng hoá mọi vấn đề của công ty.
Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Quản lý sản xuất theo mô hình Nhật Bản - Monozukuri
Quản lý sản xuất theo mô hình Nhật Bản - Monozukuri
Thấm nhuần bản chất và cách thực hiện “các công cụ quản lý kinh điển” của Nhật Bản qua 1 tuần tại dây chuyền sản xuất ở nhà máy Panasonic Việt Nam.
Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Quản trị Marketing chiến lược
Quản trị Marketing chiến lược
Kỳ học cung cấp nội dung về xây dựng chiến lược Marketing và các yếu tố về trải nghiệm khách hàng.
Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Quản trị tài chính doanh nghiệp và đầu tư
Quản trị tài chính doanh nghiệp và đầu tư
Kỳ học cung cấp các nội dung về tình hình tài chính của doanh nghiệp, biết cách quản lý dòng tiền, cách đầu tư và sắp xếp tổ chức doanh nghiệp hiệu quả.
Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Chiến lược nhân sự
Chiến lược nhân sự
Thấu hiểu sự nhân văn trong quản trị nhân sự, lấy con người làm trung tâm của mọi sự đổi mới, sáng tạo và phát triển.
Bài giảng đặc biệt: Xây dựng doanh nghiệp vì ngày mai
Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần cơ sở)
Chiến lược quản trị doanh nghiệp (học phần cơ sở)
Kỳ học sẽ dẫn dắt học viên đến các vấn đề trong xây dựng chiến lược quản trị doanh nghiệp. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC