[KEIEIJUKU 21 - K4.1] RECAP CHUYÊN ĐỀ - “QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”
Mục lục (Hiện)
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sự hài lòng, trung thành và giá trị lâu dài của khách hàng. Trải nghiệm tốt giúp tăng doanh thu, cải thiện hình ảnh thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh. Đồng thời, nó giúp doanh nghiệp giảm phản hồi tiêu cực, tối ưu hóa quy trình và kết nối cảm xúc với khách hàng. Khi CXM được thực hiện hiệu quả, doanh nghiệp không chỉ giữ chân khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Trong hai buổi học, học viên đã được trang bị những kiến thức thực tiễn và kỹ năng cần thiết để xây dựng và triển khai các chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng, tăng cường lòng trung thành và tạo lợi thế cạnh tranh:
Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
Thiết lập bản đồ hành trình khách hàng
Đo lường trải nghiệm khách hàng
Thiết kế và tối ưu trải nghiệm khách hàng





Chuyên gia Nguyễn Dương – Founder Công ty Tư vấn và Đào tạo Trải nghiệm khách hàng VPERIA


Chuyên gia Nguyễn Quyên – Giám đốc Trải nghiệm khách hàng của VPERIA
Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, chuyên đề còn mang đến nhiều bài tập thực hành, giúp học viên rèn luyện tư duy sáng tạo, kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng và làm việc nhóm. Thông qua các hoạt động thực tế, học viên đã tiếp cận các công cụ và phương pháp hiện đại để thiết kế, đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên nhiều nền tảng. Từ đó, doanh nghiệp có thể áp dụng các chiến lược CXM phù hợp để nâng cao sự hài lòng, tăng cường lòng trung thành của tệp khách hàng, từ đó củng cố vị thế cạnh tranh trong thị trường đầy biến động.
BÀI VIẾT CÙNG DANH MỤC
Khóa học nổi bật
-
Chương trình Kinh doanh cao cấp - KEIEIJUKU
Thời gian : 10 tháng, mỗi tháng 5 ngàyGiảng viên : Chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp
-
CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU
Thời gian : Sáng: 9h - 12h | Chiều: 13h30 - 16h30Giảng viên : Giảng viên Nhật Bản và Việt Nam
-
TẠO LỢI NHUẬN BẰNG QUẢN LÝ TỒN KHO
Thời gian : 16,17,18/04/2025 (3 ngày)Giảng viên : Chuyên gia Đào Hải
-
MONOZUKURI - PHƯƠNG THỨC QUẢN LÝ SẢN XUẤT TINH GỌN
Thời gian : 26,27,28/03/2025 & 14,15,16/08/2025 (3 ngày)Giảng viên : Chuyên gia Trần Hữu Anh Tuấn
Các khóa học sắp diễn ra
-
KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT SƠ CẤP N5
Thời gian : Từ ngày 28/07/2025 đến 31/12/2025, 2 buổi/ tuần: Thứ 2 & Thứ 4 (18:30 ~ 20:30)Giảng viên : Giảng viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm
-
KHÓA HỌC NHẬP MÔN KẾ TOÁN TIẾNG NHẬT - BOKI 3 KYUU (ONLINE)
Thời gian : Từ ngày 04/07/2025 - 01/08/2025Giảng viên : Ông Kokubo Hidero - Hiệp hội phổ cập kế toán Nhật Bản tại Việt Nam (ABPV)
-
KHÓA HỌC LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N2 Junbi tại TP. HCM 5/2025
Thời gian : 10/05/2025 - 13/7/2025 (20 buổi/60 giờ)Giảng viên : Thầy Trần Hữu Trí, Thầy Võ Chính Trung
-
KHÓA HỌC LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N1 Junbi tại TP. HCM 5/2025
Thời gian : 10/05/2025 - 13/7/2025 (20 buổi/60 giờ)Giảng viên : Thầy Trần Hữu Trí, Thầy Võ Chính Trung