[KEIEIJUKU 21 - K4.1] RECAP CHUYÊN ĐỀ - “QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”

Mục lục (Ẩn / Hiện)
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sự hài lòng, trung thành và giá trị lâu dài của khách hàng. Trải nghiệm tốt giúp tăng doanh thu, cải thiện hình ảnh thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh. Đồng thời, nó giúp doanh nghiệp giảm phản hồi tiêu cực, tối ưu hóa quy trình và kết nối cảm xúc với khách hàng. Khi CXM được thực hiện hiệu quả, doanh nghiệp không chỉ giữ chân khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Trong hai buổi học, học viên đã được trang bị những kiến thức thực tiễn và kỹ năng cần thiết để xây dựng và triển khai các chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng, tăng cường lòng trung thành và tạo lợi thế cạnh tranh:
????Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
????Thiết lập bản đồ hành trình khách hàng
????Đo lường trải nghiệm khách hàng
????Thiết kế và tối ưu trải nghiệm khách hàng

Chuyên gia Nguyễn Dương – Founder Công ty Tư vấn và Đào tạo Trải nghiệm khách hàng VPERIA


Chuyên gia Nguyễn Quyên – Giám đốc Trải nghiệm khách hàng của VPERIA
 
Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, chuyên đề còn mang đến nhiều bài tập thực hành, giúp học viên rèn luyện tư duy sáng tạo, kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng và làm việc nhóm. Thông qua các hoạt động thực tế, học viên đã tiếp cận các công cụ và phương pháp hiện đại để thiết kế, đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên nhiều nền tảng. Từ đó, doanh nghiệp có thể áp dụng các chiến lược CXM phù hợp để nâng cao sự hài lòng, tăng cường lòng trung thành của tệp khách hàng, từ đó củng cố vị thế cạnh tranh trong thị trường đầy biến động.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC