KHÓA HỌC OMOTENASHI - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN

Mục lục (Ẩn / Hiện)
Bạn đã bao giờ tự hỏi đâu là bí quyết giúp cho các doanh nghiệp Nhật Bản luôn giữ vững và phát triển được mạng lưới khách hàng của mình để trở thành những công ty trị giá hàng tỷ đô? Câu trả lời nằm ở một từ ngắn gọn: Omotenashi
Vượt trên cả lòng hiếu khách, Omotenashi là tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, là sự tiếp đón, chăm sóc khách hàng với tất cả sự tận tụy và tinh tế nhất cùng tiêu chí “khách hàng là thượng đế”. Tinh thần Omotenashi còn giúp nhân viên tìm được niềm vui trong công việc, phục vụ khách hàng không quan tâm đến lợi ích của riêng mình và lan tỏa hạnh phúc tới khách hàng.

Hiểu được nhu cầu nắm bắt tinh thần Omotenashi của các doanh nghiệp, Viện VJCC đã triển khai và mang đến khóa học: “Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật”

Thông tin chi tiết về khóa học

1. Thời gian: 14 - 16/06/2022 (03 ngày).
2. Giảng viên: Chuyên gia Masami Sugaya
3. Hình thức học: Online Zoom
4. Học phí: 3.800.000 VND/học viên.
5. Ưu đãi khi tham gia khóa học: Đăng ký 1 tài khoản được học 3 người.
6. Những giá trị nhận được sau khi hoàn thành khóa học:
Thấm nhuần tinh thần Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách của người Nhật
Học được cách giao tiếp tinh tế từ vị trí của khách hàng
Nắm được cách xây dựng đội nhóm một cách hiệu quả
Áp dụng văn hóa Omotenashi vào trong chính thực tế doanh nghiệp

Tìm hiểu thêm và đăng ký TẠI ĐÂY
Hoặc gọi tới Hotline 0962919746 để được tư vấn trực tiếp.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC