BAN LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CHÚC MỪNG SINH VIÊN VIỆN VJCC NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Sáng ngày 09/08/2022, hòa trong không khí năm học mới 2022-2023, Viện VJCC và các sinh viên chương trình JIB hân hạnh chào mừng đoàn làm việc của Nhà trường do PGS,TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn; PGS,TS. Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; TS Bùi Duy Linh - Phó Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cùng các thầy cô đại diện các đơn vị chức năng đến thăm và gửi lời chúc mừng năm học mới.

Lời đầu tiên, PGS,TS. Phạm Thu Hương đã gửi lời hỏi thăm và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò Viện VJCC trong năm học vừa qua. Mặc dù có 1 học kỳ học online do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sinh viên JIB đã nhanh chóng thích ứng, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn để học tập và rèn luyện tốt. Nhân dịp năm học mới, Cô cũng gửi lời chúc mừng và lời nhắn nhủ tới các em sinh viên K60JIB, luôn tận dụng thời gian quý báu của tuổi trẻ để khám phá và trải nghiệm những điều mới, trau dồi và nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân. Cô đã gửi lời chúc tập thể cán bộ, giảng viên viện VJCC một năm học mới 2022 - 2023 với nhiều niềm vui và thành công!

Cũng nhân dịp này, PGS,TS Nguyễn Thị Hiền- Viện trưởng Viện VJCC cũng đã có đôi lời dặn dò các em sinh viên nhân dịp năm học mới, luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để trở thành tập thể tốt, gương mẫu cho các em tân sinh viên K61 của CT JIB và CT Kinh doanh số sẽ được đưa vào triển khai từ năm học này.

Thay mặt các bạn sinh viên, em Nguyễn Gia Đạt - Khối trưởng K60JIB đã bày tỏ lời cảm ơn trân trọng tới Ban lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương, các giảng viên, cán bộ Viện VJCC đã luôn dành sự quan tâm, động viên tới toàn thể sinh viên JIB trong suốt năm học vừa qua, đồng thời cũng bày tỏ sự quyết tâm cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC