CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU 2024 - CHUYÊN ĐỀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

Mục lục (Ẩn / Hiện)
Trong 2 ngày 6-7/8, Viện VJCC, phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp, Sở KH-ĐT thành phố Hà Nội đã triển khai chuyên đề "Quản trị thương hiệu" trong khuôn khổ chương trình "GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU CEO 2024" cho gần 30 học viên CEO Khóa 11 và gần 30 học viên CEO Khóa 12.
Hình ảnh 1,2: Ảnh lưu niệm chuyên đề "Quản trị thương hiệu" của 2 tập thể lớp CEO Khóa 11,12
 
“Products are made in the factory but Brands are created in the Mind.” Câu nói trên của nhà thiết kế thương hiệu nổi tiếng - Walter Landor đã chỉ ra một sự thật quan trọng rằng: Thương hiệu không chỉ là sản phẩm, mà là cách chúng ta cảm nhận và ghi nhớ chúng trong tâm trí. Trong thế giới hiện đại ngày nay, việc xây dựng và quản trị thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp, hơn nữa còn là chìa khóa để tạo ra sự khác biệt dẫn đến thành công bền vững. Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng, Viện VJCC đã tổ chức Chuyên đề “Quản trị thương hiệu”, nằm trong nội dung đào tạo của Chương trình Giám đốc điều hành chuyên sâu - CEO 2024 dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Đoàn Anh Tuấn.
Hình ảnh 3: Bài giảng về Xây dựng thương hiệu của ThS. Đoàn Anh Tuấn, chuyên gia giảng dạy chuyên đề "Quan trị thương hiệu"
 
Chuyên đề đào tạo đã mang đến cho các học viên những hiểu biết sâu rộng cùng chiến lược thực tiễn trong quản trị thương hiệu, giúp người học hiểu rõ hơn về cách tạo dựng và duy trì uy tín thương hiệu mạnh mẽ dựa trên đánh giá của khách hàng. Từ việc áp dụng mô hình 3C để phân tích đối thủ cạnh tranh, năng lực công ty và khách hàng hiện hữu, đến việc phân biệt rõ ràng giữa cách làm Marketing và xây dựng thương hiệu, từ đó phát triển tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng thông qua mô hình kinh điển Customer-based Brand Equity (CBBE), tất cả đều được truyền đạt một cách chi tiết, trực quan, gắn liền với các hoạt động đời sống hằng ngày của doanh nghiệp để tìm ra một hướng đi bài bản nhất.

Bên cạnh các mô hình lý thuyết, học viên còn có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế quản trị doanh nghiệp thông qua các bài tập nhóm. Sau khi tổng hợp kiến thức từ những tình huống thực tế, học viên đã có thể nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, từ đó đưa ra những phương pháp hiệu quả nhằm phát triển thương hiệu bản thân nói riêng cũng như danh tiếng doanh nghiệp nói chung ngày một mạnh mẽ hơn. Các giải pháp cụ thể và thực chiến đã được đề xuất bởi học viên và định hướng của chuyên gia, giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược thương hiệu của mình để phù hợp hơn với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Hình ảnh 4,5,6: Học viên thực hành các kiến thức đã học thông qua các bài tập nhóm
 
Cuối cùng, Viện VJCC xin chân thành cảm ơn Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp, Sở KH-ĐT thành phố Hà Nội, cùng với đó là tập thể 2 lớp CEO Khóa 11 và 12, những học viên đã tham gia tích cực và mang lại những đóng góp trí tuệ tập thể cho lớp học. Hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng mà học viên thu được sẽ trở thành nền tảng vững chắc để xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp một cách bền vững và thành công hơn trong tương lai!

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC