K9 ĐÁ CHÔNG – KHOANG XANH SUỐI TIÊN | GALA BỪNG HẠ 2024

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Ngày 28-29/05/2024, Viện VJCC đã tổ chức chuyến đi ngoại khóa cho các bạn sinh viên K62 Chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản và Kinh doanh số đến Khu di tích K9 Đá Chông và Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Bước chân đến Khu di tích K9, các bạn sinh viên được dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng thăm nơi ở và làm việc của Bác và Bộ Chính Trị. Nơi đây, ẩn mình trong khu rừng rậm rạp, từng là căn cứ địa của Trung Ương và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm tháng kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Mỗi góc nhà, mỗi hiện vật đều như kể lại những câu chuyện hào hùng về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác.


Tiếp nối hành trình, đoàn K62 VJCC đặt chân đến Khoang Xanh Suối Tiên. Vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây như xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan. Tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ bên dòng suối rừng, các bạn sinh viên được hòa mình vào những trò chơi tập thể vui nhộn, sôi động. Và đặc biệt hơn, các bạn đã cùng nhau cháy hết mình trong đêm Gala Bừng Hạ 2024 với những màn thể hiện năng khiếu vô cùng ấn tượng.

Kết thúc chuyến đi, mỗi bạn sinh viên K62 VJCC đều mang theo những kỷ niệm đẹp đẽ, những tình bạn gắn bó và thêm yêu thương nhau hơn.

Hơn thế nữa, chuyến đi còn tiếp thêm cho các bạn nguồn động lực dồi dào để chuẩn bị cho những kỳ thi sắp tới với một tinh thần hứng khởi và đầy quyết tâm.

 

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC