KHEN THƯỞNG CÁC SINH VIÊN VIỆN VJCC ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI THỰC CHIẾN KINH DOANH E-BATTLEFIELD 2024

Mục lục (Ẩn / Hiện)
E-BattleField 2024 là sân chơi thực chiến về Thương mại điện tử xuyên biên giới đầu tiên và duy nhất được tổ chức bởi CLB ECC - Trường Đại học Kinh tế quốc dân với quy mô toàn quốc, hướng đến các bạn sinh viên đam mê nghiên cứu và thực chiến về lĩnh vực Thương mại điện tử, đặc biệt là Thương mại điện tử xuyên biên giới.
E-BattleField 2024 không chỉ là một cuộc thi thực chiến, mà còn là một bước ngoặt giúp bạn mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng và xây dựng mạng lưới kết nối với những người cùng chí hướngTrong vòng chung kết vừa qua của cuộc thi, Viện VJCC rất tự hào khi 5 sinh viên Khóa 62 Chương trình cử nhân Kinh doanh số DB tham gia dự thi đã dành được những thành tích vô cùng ấn tượng ở vị trí Quán quân và Á quân. Đó là các em: 

1. Em Nguyễn Gia Khuê - Lớp Anh 01 K62 Chương trình Kinh doanh số
2. Em Nguyễn Tuấn Đạt - Lớp Anh 02 K62 Chương trình Kinh doanh số
3. Em Nguyễn Trần Nam - Lớp Anh 02 K62 Chương trình Kinh doanh số
4. Em Đinh An Khánh - Lớp Anh 01 K62 Chương trình Kinh doanh số
5. Em Bùi Bích Ngọc - Lớp Anh 02 K62 Chương trình Kinh doanh số



Xin nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực của các em trong cuộc thi Thực chiến kinh doanh E-Battlefield 2024. Những thành công này là minh chứng rõ nét nhất khẳng định năng lực, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế của sinh viên viện VJCC được trang bị trong quá trình học tập tại các chương trình cử nhân của Viện; đồng thời sẵn sàng đón nhận những cơ hội, thử thách và tự tin tham gia tại các cuộc thi lớn nhỏ trong phạm vi cả nước và nước ngoài.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC