LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÁC DOANH NHÂN CÓ THỂ GIẢI QUYẾT ĐÚNG VẤN ĐỀ?
Mục lục (Hiện)
Theo Julia Austin, giảng viên Harvard Business School

Tôi thường xuyên nghe về các bài test sở thích, chẳng hạn như lượt tương tác trên mạng xã hội hoặc câu trả lời cho các cuộc khảo sát thiên vị đến mức khó tin vào kết quả. “Chúng tôi đã có 1.000 lần nhấp vào quảng cáo Facebook của mình trong 48 giờ đầu tiên.”; “Tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi từ nhấp chuột sang đăng ký là 50%.”; “Chúng tôi đã phỏng vấn một loạt người và họ nói rằng họ sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi nếu chúng tôi xây dựng nó”. Những trích dẫn này cho thấy các doanh nhân có thể đã tìm thấy một vài đối tượng đủ quan tâm, nhưng họ vẫn chưa chứng minh được bất cứ điều gì về tính hữu ích của sản phẩm của họ, rằng nó giải quyết được điểm khó thực sự hay mục tiêu của họ khách hàng sẵn sàng trả tiền sửa chữa.
Ảnh: PayJunction Blog
1. Mạng xã hội: Xây dựng tài khoản trên mạng xã hội nên được thực hiện trên nhiều nền tảng và được xây dựng cẩn thận để chỉ trả lời một hoặc hai giả thuyết. Những giả thuyết này thường là, "Đây có phải là nơi chúng ta có thể tiếp cận đối tượng nếu chúng ta muốn tiếp thị cho họ hay không?" và "Họ có đủ quan tâm để nhấp vào và tìm hiểu thêm không?"
2. Các trang web: Đây là những vị trí tốt nhất để nắm bắt sở thích, địa chỉ email và dữ liệu nhân khẩu học. Nếu khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn thông qua các bài kiểm tra trên mạng xã hội hoặc Google, bạn đã chứng minh rằng họ đủ quan tâm và tin tưởng bạn để cung cấp thêm thông tin về họ.
3. Các cuộc khảo sát: Khảo sát rất khó thiết kế và thường nắm bắt thông tin ngẫu nhiên và chủ quan thay vì lấy dữ liệu thực tế cho sản phẩm của bạn. Các cuộc khảo sát tuyệt vời nhất gồm 10 câu hỏi trở xuống, phản ánh bản chất (“Bạn đã mua “X”bao nhiêu lần trong tháng trước?”) và tập trung vào dữ liệu (“Bạn gọi món mang đi ăn tối bao lâu một lần?).
Lược dịch theo Harvard Business School.
BÀI VIẾT CÙNG DANH MỤC
Khóa học nổi bật
-
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Thời gian : 2 ngàyGiảng viên : Bà Trương Ngọc Mai Hương
-
Quản trị tài chính cho lãnh đạo doanh nghiệp
Thời gian : 2 ngàyGiảng viên : TS. Nguyễn Tấn Bình
-
QC GEMBA – HOẠT ĐỘNG QUÀN LÝ CHẤT LƯỢNG
Thời gian : 3 ngàyGiảng viên : Ông Trần Hữu Anh Tuấn
-
Chương trình Cử nhân Kinh doanh Số
Thời gian : 4 nămGiảng viên : ĐH Ngoại thương và các trường ĐH Nhật Bản
Các khóa học sắp diễn ra
-
KHÓA HỌC NHẬP MÔN TIẾNG NHẬT THÁNG 06/2023
Thời gian : Từ 06/06/2023 đến 29/08/2023 2 buổi/ tuần: Thứ 3 & Thứ 5 (từ 18:30-20:30)Giảng viên : Giảng viên Việt Nam và Nhật Bản giảu kinh nghiệm
-
KHÓA TIẾNG NHẬT SƠ CẤP N5
Thời gian : Từ 23/5/2023 đến 02/10/2023 2 buổi/ tuần: Thứ 3 & Thứ 5 (từ 18:30-20:30)Giảng viên : Giảng viên Việt Nam và Nhật Bản giảu kinh nghiệm
-
[KỲ THI KIỂM ĐỊNH NĂNG LỰC KẾ TOÁN LẦN THỨ 120]
Thời gian : Ngày 04/06/20203 (Chủ nhật)Giảng viên : Hiệp hội phổ cập kế toán Nhật Bản tại Việt Nam (ABPV)
-
KHÓA HỌC NHẬP MÔN KẾ TOÁN TIẾNG NHẬT LẦN THỨ 29 (ONLINE)
Thời gian : 24/5/2023 - 23/08/2023 1 buổi/tuần, từ 18:45-20:00 ( giờ Việt Nam)Giảng viên : Ông Kokubo Hidero - Hiệp hội phổ cập kế toán Nhật Bản tại Việt Nam (ABPV)