Tin tức - sự kiện

[VJCC - CFO] RECAP KHOÁ HỌC QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP DÀNH CHO CFO VÀ KẾ TOÁN - THÁNG 03/2025
Sau thành công của khóa học tháng 2, Viện VJCC tiếp tục tổ chức khóa học “Quản trị tài chính doanh nghiệp dành cho CFO và kế toán” vào tháng 3 và một lần nữa nhận được sự quan tâm đông đảo từ các doanh nghiệp. Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đầy thách thức với những biến động về lạm phát, suy thoái và rủi ro tài chính, việc trang bị kiến thức quản trị tài chính chặt chẽ là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
[VJCC - CFO] RECAP KHOÁ HỌC QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP DÀNH CHO CFO VÀ KẾ TOÁN - THÁNG 02/2025
Trong bối cảnh nền kinh tế đang nằm trong giai đoạn biến động mạnh bởi những yếu tố như suy thoái kinh tế, lạm phát tăng cao, cùng với những tác động khó lường từ các yếu tố chính trị và xã hội, việc quản lý và duy trì sức mạnh tài chính là một công việc rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Việc quản lý tốt tài chính doanh nghiệp không chỉ giúp cho doanh nghiệp tránh khỏi những rủi ro tài chính đột xuất, bảo toàn được nguồn vốn đầu tư, đồng thời tìm ra được những cơ hội đầu tư trong chính những giai đoạn khó khăn.
[KEIEIJUKU 21 - K4.2] RECAP CHUYÊN ĐỀ “CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, một chiến lược marketing hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mà còn phải đảm bảo mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc để giữ chân họ lâu dài. Hiểu được tầm quan trọng của sự kết hợp này, Viện Phát triển Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức Chuyên đề “Chiến lược Marketing và Trải nghiệm Khách hàng” thuộc Chương trình Kinh doanh cao cấp Keieijuku Khóa 21 từ ngày 17 - 21/02/2025.
[KEIEIJUKU 21 - K4.1] RECAP CHUYÊN ĐỀ - “QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sự hài lòng, trung thành và giá trị lâu dài của khách hàng. Trải nghiệm tốt giúp tăng doanh thu, cải thiện hình ảnh thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh. Đồng thời, nó giúp doanh nghiệp giảm phản hồi tiêu cực, tối ưu hóa quy trình và kết nối cảm xúc với khách hàng. Khi CXM được thực hiện hiệu quả, doanh nghiệp không chỉ giữ chân khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
GIÁO SƯ ALESSANDRO COMAI GIỚI THIỆU VỀ CƠ HỘI HỌC BỔNG THẠC SĨ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ NHẬT BẢN IUJ
Chiều ngày 05/03/2025, sinh viên các khóa tại Viện VJCC đã có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ Giáo sư Alessandro Comai đến từ Đại học Quốc tế Nhật Bản (IUJ). về các cơ hội học bổng thạc sĩ thú vị tại IUJ, cũng như những hành trang cần chuẩn bị cho quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản.  
[VJCC - IH] VIỆN VJCC TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP (IN-HOUSE TRAINING) TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI Á
Tiếp tục hành trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp Việt, ngày 17-20/02/2025 vừa qua, Viện VJCC đã tổ chức thành công Khoá học đào tạo thuộc Chuyên đề “Quản lý chất lượng chuyên nghiệp” trực tiếp tại doanh nghiệp cho cán bộ công nhân viên Công ty Đại Á.  
KHÁCH MỜI ĐẾN TỪ BỘ TÀI CHÍNH CHIA SẺ VỚI SINH VIÊN VJCC VỀ TÁC ĐỘNG CỦA CBAM ĐỐI VỚI VIỆT NAM
Ngày 27/02/2025, trong khuôn khổ môn học "Chính sách thương mại quốc tế", sinh viên K62 Chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản (K62JIB) của Viện VJCC đã tham gia buổi học đặc biệt với bà Đặng Thị Thuỷ, Trưởng phòng Pháp luật Tài chính Quốc tế, Vụ Pháp chế - Bộ Tài chính. Buổi chia sẻ xoay quanh chủ đề "Tác động của Cơ chế điều chỉnh biên giới các-bon (CBAM) đối với Việt Nam", mang đến nhiều góc nhìn quan trọng về chính sách thương mại xanh của Liên minh Châu Âu (EU) và những ảnh hưởng đối với doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC