Tri thức

JLPT N5 KHÓ NHƯ THẾ NÀO? GIÁ TRỊ CỦA CHỨNG CHỈ JLPT N5
JLPT N5 là hạng thấp nhất trong các cấp độ của N1 đến N5. Nếu bạn đạt N5, bạn sẽ được chứng nhận là có trình độ “hiểu tiếng Nhật cơ bản ở một mức độ nào đó”. • Năng lực đọc hiểu: Có thể đọc và hiểu các cụm từ, câu và câu tiêu chuẩn được viết bằng hiragana, katakana và kanji cơ bản được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. • Năng lực nghe hiểu: Bạn sẽ có thể nghe được thông tin cần thiết nếu bạn có một cuộc trò chuyện ngắn được nói chậm trong các tình huống mà bạn thường gặp trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như trong lớp học hoặc xung quanh bạn.
Chìa khóa lãnh đạo - Hãy cởi mở về thất bại của mình
Nếu bạn là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp với vô vàn những thành tích, kiếm được nhiều tiền và tiến lên nấc thang xã hội một cách nhanh chóng, đồng nghiệp có thể có thể cảm thấy không thoải mái với bạn ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu mới cho thấy, những người đạt thành tích cao có thể thu phục đồng nghiệp của mình bằng một cách tiếp cận đơn giản: chia sẻ những thất bại mà họ gặp phải trên con đường thành công.  
MUỐN TẠO RA Ý TƯỞNG TỐT HƠN? HÃY CHỌN ĐÚNG NGƯỜI ĐỂ ĐỘNG NÃO!
Theo nghiên cứu của Rembrand M. Koning, trợ lý giáo sư quản trị kinh doanh tại Đơn vị Chiến lược tại Trường Kinh doanh Harvard, những ý tưởng tốt hơn xuất hiện khi những người hướng ngoại và những người cởi mở với những trải nghiệm mới gắn bó với nhau. Nhưng những người hướng nội thì sao?  
HỌC HỎI TỪ SAI LẦM LỚN MÀ BẠN SUÝT MẮC PHẢI
Điều gì sẽ xảy ra nếu các doanh nghiệp có thể học hỏi từ những sai lầm tồi tệ nhất của họ mà không thực sự mắc phải chúng? Làm thế nào để sự tiến bộ có thể xảy ra khi mà các công ty không phải chịu những sai sót dẫn đến yêu cầu đổi mới như vậy?  
6 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI KINH DOANH VỚI NGƯỜI NHẬT
Nhật Bản đang trở thành một địa điểm được săn đón nhiều hơn đối với các doanh nghiệp. Mặc dù vậy, Nhật Bản nói chung và các công ty trên đất nước này nói riêng có cách xử lý các hoạt động kinh doanh và tương tác xã hội khác biệt. Điều này thường có thể gây ngạc nhiên và khó hiểu. Vì thế, bất kể kinh nghiệm của một người là gì, việc đi sâu vào các chi tiết khác biệt trong kinh doanh ở Nhật Bản là điều cần thiết. Dưới đây là sáu điều cần chú ý:  
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THAY ĐỔI VĂN HÓA CÔNG TY HIỆU QUẢ?
Hãy bỏ qua các bài phát biểu truyền cảm hứng, sự thay đổi văn hóa có ý nghĩa chỉ xảy ra khi các công ty suy nghĩ lại về cách họ quản lý, lãnh đạo và theo đuổi các mục tiêu chiến lược.  
Hãy cởi mở và trung thực trong các cuộc hội thoại của doanh nghiệp!
Khi các nhà lãnh đạo công ty không lắng nghe của nhân viên, rất có thể họ sẽ tạo ra những sai lầm chiến lược nghiêm trọng.  

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC