Tri thức
6 THAY ĐỔI ĐƠN GIẢN ĐỂ HOÀN THIỆN BẢN THÂN
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể làm gì để cải thiện bản thân và giúp nhân viên của mình trở nên tốt hơn?
6 Lợi ích của chuyển đổi số đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có được những lợi ích gì khi thực hiện chuyển đổi số?
4 phẩm chất giúp các công ty phát triển mạnh trong nhiều thập kỷ — hoặc thế kỷ
Công ty xây dựng Kongō Gumi của Nhật Bản, chuyên xây dựng các ngôi đền, đã hoạt động được 1.444 năm. Rất nhiều cuộc chiến tranh, thiên tai và bất ổn chính trị đã xảy ra trong suốt thời gian đó. Làm thế nào để các công ty tồn tại không chỉ trong nhiều năm mà trong nhiều thập kỷ, thậm chí là trong nhiều thế kỷ ?
Natto - Đậu nành lên men của Nhật Bản với hương vị "đặc biệt"
Natto là một món ăn truyền thống của Nhật Bản nổi tiếng là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Natto từ lâu đã trở thành một món ăn xuất hiện chủ yếu trong chế độ ăn của người Nhật. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tất cả mọi thứ bạn cần biết về món ăn độc đáo này !
Không sử dụng INCOTERMS trong giao dịch thương mại nội địa-Thiếu sót và lãng phí của các doanh nghiệp
“Incoterms”- viết tắt của “International commercial terms” (Các Điều kiện Thương mại Quốc tế), là một bộ các quy tắc do Phòng Thương mại Quốc tế (International Chamber of Commerce) ban hành để giải thích các điều kiện thương mại phản ánh thực tiễn nghĩa vụ giao nhận hàng hóa giữa các bên mua và bán trong các hợp đồng mua bán hàng hóa.
3 RỦI RO TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
Một sản phẩm mới thành công có thể đặt ra các tiêu chuẩn cho ngành — các tiêu chuẩn trở thành rào cản gia nhập của công ty khác — hoặc mở ra các thị trường mới quan trọng. Các chiến dịch sản phẩm mới mang đến cho các nhà quản lý hàng đầu cơ hội tổ chức lại và khai thác nhiều hơn lực lượng bán hàng, nhà máy hoặc mạng lưới dịch vụ hiện trường. Sản phẩm mới tận dụng các khoản đầu tư cũ.
Mở rộng quy mô doanh nghiệp - Lợi ích và cân nhắc
Cùng với sự phát triển, cách thức quản lý một công ty phải thay đổi và việc thay đổi đó không hề dễ dàng. Nếu các nhà lãnh đạo chuyên nghiệp muốn mở rộng quy mô doanh nghiệp của mình, trước tiên họ phải trả lời một câu hỏi quan trọng: Quy mô sẽ mang lại lợi thế gì cho công ty của tôi?
Khóa học nổi bật
-
Chương trình Kinh doanh cao cấp - KEIEIJUKU
Thời gian : 10 tháng, mỗi tháng 5 ngàyGiảng viên : Chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp
-
CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN SÂU
Thời gian : Sáng: 9h - 12h | Chiều: 13h30 - 16h30Giảng viên : Giảng viên Nhật Bản và Việt Nam
-
TẠO LỢI NHUẬN BẰNG QUẢN LÝ TỒN KHO
Thời gian : 16,17,18/04/2025 (3 ngày)Giảng viên : Chuyên gia Đào Hải
-
MONOZUKURI - PHƯƠNG THỨC QUẢN LÝ SẢN XUẤT TINH GỌN
Thời gian : 26,27,28/03/2025 & 14,15,16/08/2025 (3 ngày)Giảng viên : Chuyên gia Trần Hữu Anh Tuấn
Các khóa học sắp diễn ra
-
KỲ THI KIỂM ĐỊNH NĂNG LỰC KẾ TOÁN LẦN THỨ 125
Thời gian : 01/06/2025 (Chủ nhật)Giảng viên : Hiệp hội kiểm định kĩ năng kinh doanh Nhật Bản
-
KHÓA HỌC LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N2 Junbi tại TP. HCM 5/2025
Thời gian : 10/05/2025 - 13/7/2025 (20 buổi/60 giờ)Giảng viên : Thầy Trần Hữu Trí, Thầy Võ Chính Trung
-
KHÓA HỌC LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N1 Junbi tại TP. HCM 5/2025
Thời gian : 10/05/2025 - 13/7/2025 (20 buổi/60 giờ)Giảng viên : Thầy Trần Hữu Trí, Thầy Võ Chính Trung
-
Chương trình Kinh doanh cao cấp - KEIEIJUKU
Thời gian : 10 tháng, mỗi tháng 5 ngàyGiảng viên : Chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp