Tri thức
VAI TRÒ CỦA KPI TRONG QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC
KPI là một công cụ hiện đại giúp cho các nhà quản lý triển khai chiến lược lãnh đạo thành các mục tiêu quản lý và chương trình hành động cụ thể cho từng bộ phận, từng lĩnh vực. KPI cho thấy được hiệu quả hoạt động về kinh doanh của một doanh nghiệp, tổ chức cũng như để đánh giá xem người thực thi công việc đó có đạt được mục tiêu hay không.
7 CÔNG CỤ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TRONG SẢN XUẤT - CHÌA KHÓA NÂNG CAO NĂNG SUẤT VÀ CHẤT LƯỢNG TRONG SẢN XUẤT
Có thể khẳng định rằng, việc cải tiến chất lượng sẽ không có hiệu quả và thành công như mong muốn nếu chúng ta không áp dụng các công cụ thống kê.Tuy nhiên, công cụ thống kê có tới hàng trăm công cụ thì việc áp dụng công cụ nào là phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động của chính doanh nghiệp lại là mối quan tâm cũng như sự lựa chọn đúng đắn của mỗi doanh nghiệp.
5S KAIZEN - CHÌA KHÓA PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Các doanh nghiệp của Nhật thành công trên nhiều lĩnh vực vì đa số họ đều sử dụng triết lý Kaizen và nguyên tắc 5S trong lao động. Vậy 5S là gì, Kaizen là gì và làm thế nào mà các phương pháp này có thể đưa các doanh nghiệp Nhật phát triển mạnh đến thế,… đây có lẽ là những câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là đối với những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách phát triển công ty hay cụ thể là thay đổi bộ máy quản lý doanh nghiệp.
6 SIGMA LÀ GÌ VÀ MÔ HÌNH TÍCH HỢP LEAN & 6 SIGMA
Six sigma là một triết lý quản lý, tập trung vào việc loại bỏ những lỗi sai, lãng phí và sửa chữa. Six sigma xác định một mục tiêu cần đạt được và phương pháp giải quyết vấn đề để làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện đáng kể hiệu quả cuối cùng.
LEAN - GIẢI PHÁP CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
Lean trong tiếng Anh có nghĩa là sự tinh gọn, mạch lạc hay liên lạc. Các cấp độ trong Lean bao gồm Lean manufacturing (sản xuất Lean), Lean enterprise (Doanh nghiệp Lean), Lean thinking (Tư duy Lean).
HỆ THỐNG SẢN XUẤT TOYOTA (TPS) LÀ GÌ? 5 TRỤ CỘT CHÍNH TẠO NÊN HỆ THỐNG TPS
Hệ thống sản xuất của Toyota là hệ thống sản xuất sản phẩm theo đúng số lượng cần thiết vào thời điểm cần thiết hay có thể nói “Just-In-Time” (Đúng thời điểm).
HOA ANH ĐÀO - BIỂU TƯỢNG CỦA ĐẤT NƯỚC NHẬT BẢN
“Nếu là hoa, xin được làm hoa anh đào. Nếu là người, xin được làm một samurai. Bởi lẽ khi hoa anh đào rơi rụng và samurai ngã xuống, đều thanh cao lẫm liệt.” Hoa anh đào từ lâu đã là biểu tượng mà bất kỳ ai khi nhắc đến đất nước Nhật Bản không nhớ tới loài hoa này.
Khóa học nổi bật
-
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Thời gian : 2 ngàyGiảng viên : Bà Trương Ngọc Mai Hương
-
Quản trị tài chính cho lãnh đạo doanh nghiệp
Thời gian : 2 ngàyGiảng viên : TS. Nguyễn Tấn Bình
-
QC GEMBA – HOẠT ĐỘNG QUÀN LÝ CHẤT LƯỢNG
Thời gian : 3 ngàyGiảng viên : Ông Trần Hữu Anh Tuấn
-
Chương trình Cử nhân Kinh doanh Số - DB
Thời gian : 4 nămGiảng viên : ĐH Ngoại thương và các trường ĐH Nhật Bản
Các khóa học sắp diễn ra
-
KHÓA HỌC NHẬP MÔN TIẾNG NHẬT dành cho người mới bắt đầu (OFFLINE)
Thời gian : 40 buổi, Từ 12/03/2025 đến 01/08/2025, 2 buổi/ tuần: Thứ 4 & Thứ 6 (18:30 - 20:30)Giảng viên : Cô Hà Thị Hường, Cô Nguyễn Quỳnh Trang, Thầy Kodama
-
KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT SƠ CẤP N5
Thời gian : 42 buổi, Từ ngày 05/03/2025 đến 04/08/2025, 2 buổi/ tuần: Thứ 2 & Thứ 4, (18:30 ~ 20:30)Giảng viên : Cô Hà Thị Hường, Cô Nguyễn Quỳnh Trang
-
KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT SƠ CẤP N4 THÁNG 02/2025
Thời gian : Từ 20/02/2025 đến 23/09/2025Giảng viên : Cô Hà Thị Hường, Cô Nguyễn Quỳnh Trang, Thầy Kodama Tomoharu
-
KHÓA HỌC BIÊN-PHIÊN DỊCH TIẾNG NHẬT THƯƠNG MẠI tại TP. HCM THÁNG 3/2025
Thời gian : 01/3/2025 - 23/3/2025 8 buổi/24 giờ)Giảng viên : ThS. Võ Thị Mai Hương