Tri thức

NHẬT BẢN DỰ KIẾN BAN HÀNH ÁN TÙ NHẰM CHỐNG LẠI NẠN BẮT NẠT MẠNG
Nhằm đối phó mạnh mẽ hơn với vấn nạn bắt nạt mạng, Bộ trưởng Bộ tư pháp Yoko Kamikawa nói rằng, vào ngày 14 tháng 9, bà sẽ tham vấn với bên cơ quan tư vấn về việc có nên sửa đổi Luật hình sự để nâng cao mức phạt đối với các hành động xúc phạm trên mạng hay không
TRƯỜNG CẤP 3 ĐẦU TIÊN TẠI NHẬT BẢN CÓ KHOA ‘NGHIÊN CỨU MANGA’
Sở Giáo dục tỉnh Kumamoto đã thông báo kế hoạch khai giảng khoa “nghiên cứu manga” đầu tiên ở một trường cấp ba ở Nhật Bản
MÙA THU NƯỚC NHẬT VÀ NHỮNG MÓN NGỌT
Mỗi mùa ở Nhật Bản đều có những món ăn đặc trưng và phong phú. Lần này, ta sẽ đến với mùa thu - mùa dành cho những tín đồ hảo ngọt.
Quản lý chuỗi cung ứng - Làm thế nào để phục hồi chuỗi cung ứng bị đứt gãy do Covid 19 tại các doanh nghiệp F&B (Dịch vụ nhà hàng, ẩm thực)
Làm thế nào để nối lại chuỗi cung ứng đã bị đứt gãy? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp F&B trong tình trạng không ổn định do dịch bệnh như hiện nay. Vậy giải pháp nào dành cho các doanh nghiệp?
Nhân sự mới - Làm thế nào để thu hút và phát triển nhân lực trẻ chất lượng cao?
Đứng trước sự thay đổi không ngừng của thời đại cùng với công nghiệp hoá, hiện đại hoá, nguồn nhân lực chất lượng cao đóng một vai trò quyết định đến sự phát triển của một nền kinh tế. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 và mở màn cho thời đại công nghệ 5.0, việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao lại càng cần thiết. 
DẠO QUANH AKIHABARA
Akihabara (秋葉原), hay còn được gọi là Akiba (đặt theo tên một ngôi đền cổ), là một khu phố sầm uất ở Tokyo nổi tiếng với các cửa hàng điện tử. Không chỉ vậy, nơi đây còn được biết đến như là “thánh địa” của các Otaku (những người yêu thích anime, manga). Vào các ngày Chủ Nhật, con phố chính Chuo Dori sẽ cấm phương tiện đi lại từ 1 giờ chiều đến 6 giờ tối.
SHOWROOM TRỞ THÀNH HÌNH THỨC MUA SẮM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG TẠI NHẬT BẢN TRONG THỜI KỲ DỊCH BỆNH
Những showroom xuất hiện tại khu Yurakucho và Shinjuku, nơi khách hàng có thể trực tiếp đến xem và trải nghiệm sản phẩm, từ lâu đã không còn xa lạ với người dân nơi đây. Nhưng tại cửa hàng b8ta Nhật Bản G.K. khai trương vào tháng 8 năm 2020, các showroom trưng bày tại đây lại có sự khác biệt. Không hề có quầy thu ngân hay việc bán hàng diễn ra. Thay vào đó, sau khi tới trải nghiệm sản phẩm, khách hàng nếu có nhu cầu sẽ được yêu cầu đặt hàng trực tuyến món đồ đó.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC