Kinh doanh
TIẾP THỊ SỐ (DIGITAL MARKETING) Ở NHẬT BẢN
Để tiếp thị thành công cho các khách hàng Nhật Bản theo phương thức tiếp thị số (digital marketing), điều quan trọng không chỉ là hiểu hành vi mua hàng mà còn phải biết nền tảng văn hóa và sở thích liên quan đến sản phẩm và đối tượng mục tiêu. Chỉ có những chiến lược nhắm vào mục tiêu cụ thể và chính xác mới thực sự mang lại lợi nhuận cho các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Nhật Bản.
12 CÁCH ĐẢM BẢO NĂNG SUẤT CỦA NHÂN VIÊN SAU ĐẠI DỊCH
Thực tế cho thấy, COVID-19 có tác động lớn đến việc hoàn thành các công việc: một số người sử dụng lao động nhận thấy rằng dù nhân viên của họ không đến văn phòng thì vẫn có thể làm việc với hiệu quả tương đương. Vì lý do đó, khả năng cao chúng ta sẽ thấy một sự thay đổi nhanh chóng theo hướng làm việc linh hoạt hơn.
HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ (CPO/CHRO) VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Không có con đường sự nghiệp điển hình nào cho CPO. Theo cách truyền thống, một CPO sẽ bắt đầu với tư cách là nhà tuyển dụng hoặc nhà nhân sự tổng quát và làm việc cho đến khi họ đạt được vai trò cao nhất. Tuy nhiên, lộ trình này đang thay đổi nhanh chóng. Nhiều CPO hiện được tuyển dụng với ít hoặc không có kinh nghiệm nhân sự nhưng thay vào đó họ mang theo những kinh nghiệm lãnh đạo và kinh doanh của riêng họ.
PHƯƠNG PHÁP KANBAN TRONG QUẢN LÝ SẢN XUẤT
Kanban là một thuật ngữ tiếng Nhật nghĩa là “nhãn tên". Đây là một phương pháp kiểm soát dòng nguyên vật liệu dựa trên dòng thông tin trao đổi giữa khách hàng và nhà cung cấp.
KỸ NĂNG MỀM – CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA NHÂN SỰ THỜI ĐẠI MỚI
Trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật và xu hướng tuyển dụng nhân sự hiện đại, năng lực làm việc của một cá nhân được đánh giá không chỉ thông qua kiến thức chuyên môn, mà còn là sự kết hợp với tinh thần trong công việc, thái độ trong giao tiếp hay một cách tổng quan hơn, được hiểu là kỹ năng mềm.
Làm thế nào để một công ty nhỏ ở Nagoya đã tạo ra tác động lớn trong cuộc chiến chống covid-19
Funahashi, được thành lập vào năm 1921, đã sản xuất áo mưa chuyên dụng và tạp dề chống thấm nước với khoảng 35 công nhân chủ yếu làm việc bán thời gian. Nhưng mọi thứ đã thay đổi với đại dịch COVID-19. Ngày 16 tháng 4, Thủ tướng Shinzo Abe đã mở rộng tình trạng khẩn cấp ra toàn quốc để ngăn chặn sự lây lan thêm của COVID-19.
BSC và KPI - Cầu nối kết hợp giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược lãnh đạo
BSC và KPI được coi là những công cụ đắc lực giúp các nhà lãnh đạo đo lường hiệu suất công việc và quản lý chiến lược hiệu quả.
Khóa học nổi bật
-
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Thời gian : 2 ngàyGiảng viên : Bà Trương Ngọc Mai Hương
-
Quản trị tài chính cho lãnh đạo doanh nghiệp
Thời gian : 2 ngàyGiảng viên : TS. Nguyễn Tấn Bình
-
QC GEMBA – HOẠT ĐỘNG QUÀN LÝ CHẤT LƯỢNG
Thời gian : 3 ngàyGiảng viên : Ông Trần Hữu Anh Tuấn
-
Chương trình Cử nhân Kinh doanh Số - DB
Thời gian : 4 nămGiảng viên : ĐH Ngoại thương và các trường ĐH Nhật Bản
Các khóa học sắp diễn ra
-
KHÓA HỌC LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N3 CẤP TỐC tại TP. HCM 4/2024
Thời gian : 09/4/2024 - 29/6/2024 (33 buổi/66 giờ)Giảng viên : Cô Nguyễn Thuỳ Tiên, Cô Trần Bích Thuỷ
-
KHÓA HỌC LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N2 Taisaku (LỚP ĐÊM) tại TP. HCM 4/2024
Thời gian : 08/4/2024 - 21/6/2024 (33 buổi/66 giờ)Giảng viên : Thầy Trần Hữu Trí, Thầy Võ Chính Trung
-
KHÓA HỌC LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT THƯƠNG MẠI (BJT) tại TP. HCM Tháng 4/2024
Thời gian : 13/4/2024 - 26/5/2024 (14 buổi/42 giờ)Giảng viên : ThS. Võ Thị Mai Hương
-
KHÓA TIẾNG NHẬT SƠ CẤP N4 THÁNG 2/2024
Thời gian : Từ 28/2 /2024 đến 14/8/2024Giảng viên : Cô Hà Thị Hường, Cô Nguyễn Quỳnh Trang, Cô Kojima Nami, thầy Kodama Tomoharu