Kinh doanh
CẦN LÀM GÌ ĐỂ NGƯỜI LAO ĐỘNG GẮN BÓ VỚI DOANH NGHIỆP?
Ba mươi ba triệu người Mỹ đã nghỉ việc kể từ mùa xuân năm 2021. Điều tương tự cũng đang xảy ra trên toàn thế giới. Các nhà lãnh đạo giỏi có thể làm gì để đảm bảo rằng người lao động gắn bó và hạnh phúc?
6 THAY ĐỔI ĐƠN GIẢN ĐỂ HOÀN THIỆN BẢN THÂN
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể làm gì để cải thiện bản thân và giúp nhân viên của mình trở nên tốt hơn?
6 Lợi ích của chuyển đổi số đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có được những lợi ích gì khi thực hiện chuyển đổi số?
4 phẩm chất giúp các công ty phát triển mạnh trong nhiều thập kỷ — hoặc thế kỷ
Công ty xây dựng Kongō Gumi của Nhật Bản, chuyên xây dựng các ngôi đền, đã hoạt động được 1.444 năm. Rất nhiều cuộc chiến tranh, thiên tai và bất ổn chính trị đã xảy ra trong suốt thời gian đó. Làm thế nào để các công ty tồn tại không chỉ trong nhiều năm mà trong nhiều thập kỷ, thậm chí là trong nhiều thế kỷ ?
Không sử dụng INCOTERMS trong giao dịch thương mại nội địa-Thiếu sót và lãng phí của các doanh nghiệp
“Incoterms”- viết tắt của “International commercial terms” (Các Điều kiện Thương mại Quốc tế), là một bộ các quy tắc do Phòng Thương mại Quốc tế (International Chamber of Commerce) ban hành để giải thích các điều kiện thương mại phản ánh thực tiễn nghĩa vụ giao nhận hàng hóa giữa các bên mua và bán trong các hợp đồng mua bán hàng hóa.
3 RỦI RO TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
Một sản phẩm mới thành công có thể đặt ra các tiêu chuẩn cho ngành — các tiêu chuẩn trở thành rào cản gia nhập của công ty khác — hoặc mở ra các thị trường mới quan trọng. Các chiến dịch sản phẩm mới mang đến cho các nhà quản lý hàng đầu cơ hội tổ chức lại và khai thác nhiều hơn lực lượng bán hàng, nhà máy hoặc mạng lưới dịch vụ hiện trường. Sản phẩm mới tận dụng các khoản đầu tư cũ.
Mở rộng quy mô doanh nghiệp - Lợi ích và cân nhắc
Cùng với sự phát triển, cách thức quản lý một công ty phải thay đổi và việc thay đổi đó không hề dễ dàng. Nếu các nhà lãnh đạo chuyên nghiệp muốn mở rộng quy mô doanh nghiệp của mình, trước tiên họ phải trả lời một câu hỏi quan trọng: Quy mô sẽ mang lại lợi thế gì cho công ty của tôi?
Khóa học nổi bật
-
Chương trình Cử nhân Kinh doanh Số
Thời gian : 4 nămGiảng viên : ĐH Ngoại thương và các trường ĐH Nhật Bản
-
KHÓA LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N1 TAISAKU
Thời gian : 3 hoặc 4 buổi/ tuầnGiảng viên : Các giảng viên Việt Nam giàu kinh nghiệm luyện thi
-
KHÓA LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N2 TAISAKU
Thời gian : Khai giảng 2 lần/năm: Từ tháng 3 đến tháng 6 & Từ tháng 9 đến tháng 11Giảng viên : Giáo viên Nam giàu kinh nghiệm
-
KHÓA LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N3 TAISAKU
Thời gian : Khai giảng 2 lần/năm: Từ tháng 3 đến tháng 6 & Từ tháng 9 đến tháng 11Giảng viên : Giáo viên Nam giàu kinh nghiệm
Các khóa học sắp diễn ra
-
KHÓA HỌC NHẬP MÔN TIẾNG NHẬT THÁNG 04/2023
Thời gian : 2 buổi/ tuần: Thứ 2 & Thứ 4 (từ 18:30-20:30)Giảng viên : Giảng viên Việt Nam và Nhật Bản giảu kinh nghiệm
-
KHÓA HỌC BIÊN-PHIÊN DỊCH TIẾNG NHẬT THƯƠNG MẠI 1 tại TP. HCM Tháng 4/2023
Thời gian : 08/4/2023 - 07/5/2023 (8 buổi/24 giờ)Giảng viên : Cô VÕ THỊ MAI HƯƠNG
-
KHÓA TIẾNG NHẬT SƠ CẤP N5
Thời gian : 2 buổi/ tuần: Thứ 3 & Thứ 5 (từ 18:30-20:30)Giảng viên : Giảng viên Việt Nam và Nhật Bản giảu kinh nghiệm
-
KHÓA LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT N1 TAISAKU
Thời gian : 4 buổi/ tuần: Thứ 2-3-5-6 (từ 18:30-20:30)Giảng viên : Giảng viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm