Kinh doanh

4 phẩm chất giúp các công ty phát triển mạnh trong nhiều thập kỷ — hoặc thế kỷ
Công ty xây dựng Kongō Gumi của Nhật Bản, chuyên xây dựng các ngôi đền, đã hoạt động được 1.444 năm. Rất nhiều cuộc chiến tranh, thiên tai và bất ổn chính trị đã xảy ra trong suốt thời gian đó. Làm thế nào để các công ty tồn tại không chỉ trong nhiều năm mà trong nhiều thập kỷ, thậm chí là trong nhiều thế kỷ ?  
Không sử dụng INCOTERMS trong giao dịch thương mại nội địa-Thiếu sót và lãng phí của các doanh nghiệp
“Incoterms”- viết tắt của “International commercial terms” (Các Điều kiện Thương mại Quốc tế), là một bộ các quy tắc do Phòng Thương mại Quốc tế (International Chamber of Commerce) ban hành để giải thích các điều kiện thương mại phản ánh thực tiễn nghĩa vụ giao nhận hàng hóa giữa các bên mua và bán trong các hợp đồng mua bán hàng hóa.
3 RỦI RO TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
Một sản phẩm mới thành công có thể đặt ra các tiêu chuẩn cho ngành — các tiêu chuẩn trở thành rào cản gia nhập của công ty khác — hoặc mở ra các thị trường mới quan trọng. Các chiến dịch sản phẩm mới mang đến cho các nhà quản lý hàng đầu cơ hội tổ chức lại và khai thác nhiều hơn lực lượng bán hàng, nhà máy hoặc mạng lưới dịch vụ hiện trường. Sản phẩm mới tận dụng các khoản đầu tư cũ.
Mở rộng quy mô doanh nghiệp - Lợi ích và cân nhắc
Cùng với sự phát triển, cách thức quản lý một công ty phải thay đổi và việc thay đổi đó không hề dễ dàng. Nếu các nhà lãnh đạo chuyên nghiệp muốn mở rộng quy mô doanh nghiệp của mình, trước tiên họ phải trả lời một câu hỏi quan trọng: Quy mô sẽ mang lại lợi thế gì cho công ty của tôi?
TƯ DUY, KỸ NĂNG, KIẾN THỨC – 3 YẾU TỐ TẠO NÊN NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC
Khung phát triển nhà lãnh đạo MSK được xây dựng dựa trên quan điểm của Day, Harrison và Halpin về sự phát triển của nhà lãnh đạo, lập luận rằng việc nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ của các nhà lãnh đạo sẽ nâng cao năng lực của họ. Cấu trúc MSK hình kim tự tháp cung cấp cho các tổ chức một cách để tạo nên những nhà lãnh đạo tốt, dựa trên ba nguyên tắc:
Lựa chọn chiến lược chuỗi cung ứng cho từng mặt hàng
Mỗi phân khúc sản phẩm yêu cầu một chiến lược chuỗi cung ứng khác nhau. 
Sáng tạo để lãnh đạo
Trong cuốn sách mới của mình, Rosabeth Moss Kanter, Giáo sư tại Harvard Business School, khuyến khích các nhà lãnh đạo suy nghĩ rộng hơn về những điều hạn chế sự sáng tạo và cách vượt qua nó.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC