Tri thức

Cách để thiết kế trang web công ty để phù hợp với khách hàng người Nhật của bạn
Trang web công ty của bạn là một trong những công cụ tiếp thị và bán hàng hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng.Hiện nay, có nhiều tập đoàn đa quốc gia thiết kế trang web của họ để sử dụng cho khách hàng ở tất cả các quốc gia và ngôn ngữ khác nhau.
Nhật Bản tăng vốn đầu tư vào Việt Nam bất chấp đại dịch
Trong thời kỳ dịch bệnh, nguồn vốn đầu tư từ Nhật Bản vẫn tăng mạnh, chứng tỏ niềm tin đối với tiềm năng phát triển dài hạn của Việt Nam
KẾT NỐI KINH DOANH VỚI CÁC ĐỐI TÁC QUỐC TẾ THÔNG QUA TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
Có thể hiểu một cách đơn giản, trung tâm xúc tiến thương mại giúp các công ty trong nước và  quốc tế giao thương kết nối với các đối tác địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn đối tác có thể khác nhau: doanh nghiệp đó có thể chia sẻ lợi ích kinh doanh chung với công ty nước ngoài, cung cấp chuyên môn và dịch vụ bổ sung, và / hoặc cung cấp công nghệ quan trọng.
VÙNG HOKURIKU - CỬA NGÕ CỦA NHẬT BẢN
Vùng Hokuriku là khu vực kinh doanh toạ lạc trong vòng 300 km từ ba khu vực đô thị lớn của Nhật Bản - Tokyo, Osaka và Nagoya. Lợi thế địa lý này kết hợp với môi trường tự nhiên thuận lợi và nguồn lao động dồi dào với trình độ cao mang đến cho khu vực trên một tiềm năng phát triển lớn mạnh và một tương lai đầy hứa hẹn. Là cửa ngõ đến các quốc gia giáp biển Nhật Bản, vùng Hokuriku hiện nay được coi là biên giới của những bước phát triển mới ở thế kỷ 21
TIẾP THỊ SỐ (DIGITAL MARKETING) Ở NHẬT BẢN
Để tiếp thị thành công cho các khách hàng Nhật Bản theo phương thức tiếp thị số (digital marketing), điều quan trọng không chỉ là hiểu hành vi mua hàng mà còn phải biết nền tảng văn hóa và sở thích liên quan đến sản phẩm và đối tượng mục tiêu. Chỉ có những chiến lược nhắm vào mục tiêu cụ thể và chính xác mới thực sự mang lại lợi nhuận cho các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Nhật Bản.
Top 5 quán cà phê có view đẹp nhất Nhật Bản
Khi đến thăm Nhật Bản, ngoài những khu nghỉ dưỡng đắt tiền với khung cảnh sang trọng, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức cảnh đẹp khắp đát nước mặt trời mọc tại những quán cafe. Vừa thưởng thức đồ ăn yêu thích, vừa hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thì còn gì bằng đúng không? 
TỶ LỆ ĐẬU KỲ THI NĂNG LỰC NHẬT NGỮ (JLPT) N1 LÀ BAO NHIÊU? NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI TUYỂN DỤNG LÀ GÌ?
Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ (JLPT) là kỳ thi tiếng Nhật có số lượng người thi nhiều nhất trên thế giới. Số lượng thí sinh dự thi JLPT tăng dần qua từng năm, nhất là những người đạt chứng chỉ cao nhất (N1) sẽ được nhiều công ty và tổ chức giáo dục săn đón tuyển dụng. Dưới đây là tóm tắt về Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ là gì? Tỷ lệ đậu và mức độ khó của trình độ N1, các quốc gia và khu vực có số lượng người thi lớn và những điểm cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng chứng chỉ JLPT làm tiêu chuẩn để tuyển dụng.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC