Kinh doanh

MUỐN TẠO RA Ý TƯỞNG TỐT HƠN? HÃY CHỌN ĐÚNG NGƯỜI ĐỂ ĐỘNG NÃO!
Theo nghiên cứu của Rembrand M. Koning, trợ lý giáo sư quản trị kinh doanh tại Đơn vị Chiến lược tại Trường Kinh doanh Harvard, những ý tưởng tốt hơn xuất hiện khi những người hướng ngoại và những người cởi mở với những trải nghiệm mới gắn bó với nhau. Nhưng những người hướng nội thì sao?  
HỌC HỎI TỪ SAI LẦM LỚN MÀ BẠN SUÝT MẮC PHẢI
Điều gì sẽ xảy ra nếu các doanh nghiệp có thể học hỏi từ những sai lầm tồi tệ nhất của họ mà không thực sự mắc phải chúng? Làm thế nào để sự tiến bộ có thể xảy ra khi mà các công ty không phải chịu những sai sót dẫn đến yêu cầu đổi mới như vậy?  
6 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI KINH DOANH VỚI NGƯỜI NHẬT
Nhật Bản đang trở thành một địa điểm được săn đón nhiều hơn đối với các doanh nghiệp. Mặc dù vậy, Nhật Bản nói chung và các công ty trên đất nước này nói riêng có cách xử lý các hoạt động kinh doanh và tương tác xã hội khác biệt. Điều này thường có thể gây ngạc nhiên và khó hiểu. Vì thế, bất kể kinh nghiệm của một người là gì, việc đi sâu vào các chi tiết khác biệt trong kinh doanh ở Nhật Bản là điều cần thiết. Dưới đây là sáu điều cần chú ý:  
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THAY ĐỔI VĂN HÓA CÔNG TY HIỆU QUẢ?
Hãy bỏ qua các bài phát biểu truyền cảm hứng, sự thay đổi văn hóa có ý nghĩa chỉ xảy ra khi các công ty suy nghĩ lại về cách họ quản lý, lãnh đạo và theo đuổi các mục tiêu chiến lược.  
Hãy cởi mở và trung thực trong các cuộc hội thoại của doanh nghiệp!
Khi các nhà lãnh đạo công ty không lắng nghe của nhân viên, rất có thể họ sẽ tạo ra những sai lầm chiến lược nghiêm trọng.  
6 ĐẶC ĐIỂM TẠO NÊN CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO HÀNG ĐẦU
Những nhà lãnh đạo giỏi thường có điểm gì khác biệt với mọi người? Khi được hỏi về phẩm chất nào giúp phân biệt những nhà lãnh đạo phi thường với những người bình thường, đây là câu trả lời của các Giáo sư từ Trường Kinh doanh Harvard:
Các doanh nghiệp Nhật Bản đã sống sót sau khủng hoảng như thế nào?
Sau trận động đất và sóng thần năm 2011, các doanh nghiệp Nhật Bản có một khả năng độc nhất để tồn tại lâu dài. Giáo sư Hirotaka Takeuchi của Trường Kinh doanh Harvard giải thích chiến lược đầu tư vào cộng đồng của họ thay vì lợi nhuận trong thời kỳ hỗn loạn.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC